ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวเกศสุดา วงศ์ธีรโรจน์ / 02 294 2393 ต่อ 6707-8
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามที่กองกลางกำหนด เรื่องร้องเรียน หมายถึง การร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฏอยู่ใน ระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร(MIS) การบริหารจัดการกับเรื่องร้องเรียน หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ โดย 1. มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน 2. แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีคุณภาพโดยเร็วที่สุด 3. จัดให้มีรูปภาพหรือหลักฐานอื่น ๆ ประกอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาพร้อมรายงานผลการแก้ไขปัญหา ให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ 4. ชี้แจงผู้ร้อง (กรณีสามารถติดต่อได้) 5. บันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และรายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้ หมายถึง ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) โดยระบุวิธีการดำเนินการ/พิจารณาเรื่อง เช่น การส่งต่อให้แก่เจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การตรวจสอบและนำเรื่องร้องเรียนเข้าสู่กระบวนการสอบสวน ข้อเท็จจริง แจ้งการตักเตือน การดำเนินคดี แจ้งการพิจารณายุติเรื่อง หรืออื่น ๆ ตามระเบียบ ข้อกฎหมาย พร้อมกับ แจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการ(กรณีสามารถติดต่อผู้ร้องได้) ทั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร สามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้
50060100/50060100
เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการในการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพ ตอบสนองต่อความต้องการของประชาชน
ร้อยละความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ค่าเปเาหมายร้อยละ 90 ขึ้นไปจากจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-28)
28/05/2563 : ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :เจ้าหน้าที่บางคนที่รับผิดชอบเรื่องร้องเรียนตอบประเด็นเรื่องร้องเรียนไม่ครบตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร(กองกลาง)กำหนด
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-23)
23/04/2563 : ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :เจ้าหน้าที่บางคนที่รับผิดชอบเรื่องร้องเรียนตอบประเด็นเรื่องร้องเรียนไม่ครบตามหลักเกณฑ์ที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร(กองกลาง)กำหนด
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-20)
20/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-25)
25/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-26)
26/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ และเร่งรัดเรื่องร้องเรียนพร้อมรายงานผลการแก้ไขในระบบฯ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ (ตัวชี้วัด 3.1)
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **