
ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวแดง แซ่ตั้ง / 022779100-3 ต่อ 7461
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
![]()
เพื่อเป็นการวัดระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และเป็นการรวบรวมความต้องการของประชาชน และนำสิ่งเหล่านั้นมาปรับปรุง พัฒนา เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจในการเข้ารับบริการของผู้มาขอรับบริการให้ได้มากที่สุด
50090200/50090200
2.1 เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านงานทะเบียนของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง 2.2 เพื่อทราบปัญหาที่เกิดขึ้นในการให้บริการด้านงานทะเบียน
เพื่อทราบปัญหาและความต้องการอย่างแท้จริงของประชาชน สำหรับนำมาใช้เป็นข้อมูลเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชนด้านงานทะเบียนทั่วไป โดยวิธีการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน จำนวน 150 ราย/เดือน ระยะเวลา 12 เดือน
| ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
| ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
| ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
| ๗.๒.๑.๒ หน่วยงานมีแผนยุทธศาสตร์สอดคล้องกับแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-16)

2020-9-16 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :เพิ่มเติมตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-06)

6/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามความพึงพอใจเดือน กรกฎาคม 2563 ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 95.33
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-25)

25/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามความพึงพอใจเดือนมิถุนายน 2563 ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 97.33
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-20)

20/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามความพึงพอใจเดือน พฤษภาคม 2563 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 96
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-18)

18/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามจำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 144 ราย คิดเป็นร้อยละ 96
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-09)

9/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบความสำรวจความพึงพอใจ จำนวน 150 ฉับบ คิดเป็น 96.67
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-05)

5/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 96
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-17)

17/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน โดยการแจกแบบสอบถามเดือนละ 150 ฉบับ เดือน ม.ค. 63 ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98.67
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามแผนปฏิบัติราชการประจำปี 2563
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-20)

20/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...แจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน โดยการแจกแบบสอบถามเดือนละ 150 ฉบับ ได้รับผลความพึงพอใจ ดังนี้ 1. ตุลาคม 2562 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 96.67 2. พฤศจิการยน 2562 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 98 3. ธันวาคม 2562 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 98
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-20)

20/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...นำเสนออนุมัติกิจกรรมและแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน โดยการแจกแบบสอบถามเดือนละ 150 ฉบับ ได้รับผลความพึงพอใจ ดังนี้ 1. ตุลาคม 2562 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 96.67 2. พฤศจิการยน 2562 ได้รับความพึงพอใจร้อยละ 98
** ปัญหาของโครงการ :เพิ่มเติมตามการปรับแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (งานประจำทุกฝ่าย)ร้อยละความสำเร็จของการปฏิบัติราชการงานประจำพื้นฐาน
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **