ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ปรับปรุงสำนักงานเขตบางกะปิ : 50110000-3411

สำนักงานเขตบางกะปิ : (2564)

50

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 50

นายดนุ ศุภรักษ์เกียรติ/5765

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

ตามแผนพัฒนากรุงเทพมหานครได้กำหนดนโยบายเพื่อปรับปรุงสถานที่ราชการของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะสำนักงานเขตให้มีความพร้อมสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ เพื่อให้ทุกคนในสังคมสามารถดำเนินชีวิตด้วยความสะดวกสบาย ปลอดภัย ในการมาติดต่อราชการ

50110300/50110300

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. สำนักงานเขตต้องมีการออกแบบพร้อมรายการของการจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ 2. มีการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกให้เป็นไปตามมาตรฐาน

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการปรับปรุง ดังนี้ - ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกผู้สูงอายุและผู้พิการ บริเวณสำนักงานเขต - ปรับปรุงประตูทางเข้าบริเวณรั้วด้านหน้าสำนักงานเขต - ปรับปรุงทางเดินด้านหน้าอาคาร 2, 3 และ 4 - สร้างทางลาดสำหรับผู้พิการและคนชราบริเวณชั้น 1 อาคาร 1, 3 และอาคารฝ่ายรายได้ - ติดตั้งป้ายแสดงประเภทของสิ่งอำนวยความสะดวก และป้ายแสดงทางไปสู่สิ่งอำนวยความสะดวก - ปรับปรุงห้องน้ำสำหรับผู้พิการ และคนชราบริเวณชั้น 1 อาคาร 3 - ปรับปรุงพื้นที่ลานจอดรถสำหรับผู้พิการ - สร้างเคาน์เตอร์ผู้พิการ พร้อมพื้นที่พักคอยสำหรับผู้พิการ ภายในฝ่ายทะเบียน - ติดตั้งปุ่มพื้นผิวต่างสัมผัสแบบสแตนเลส บริเวณอาคาร 1, 3 และอาคารหอประชุม - ติดตั้งราวกันตกสแตนเลส บริเวณบันไดหลักและบันได้ทางเข้าอาคาร 2 และอาคาร 3 - ปรับปรุงหอประชุมสำนักงานเขตบางกะปิ - ปรับปรุงอาคารหอประชุม - ปรับปรุงพื้นทางเดินด้านหน้าอาคารหอประชุม ตามแบบเลขที่ บป. 01/2564 (ระยะเวลาดำเนินการ 200 วัน)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก%
๓.๑.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-09-29)

50.00

29/09/2564 : อยู่ระหว่างการดำเนินการของผู้รับจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 46.00 (2021-08-31)

46.00

31/08/2564 : อยู่ระหว่างขออนุมัติใช้วัสดุ

** ปัญหาของโครงการ :- โควิด-19

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 44.00 (2021-07-30)

44.00

30/07/2564 : ระงับการก่อสร้าง ตามประกาศ ฉบับที่ 37

** ปัญหาของโครงการ :ระงับการก่อสร้าง ตามประกาศ ฉบับที่ 37 จากโรคระบาด โควิท 19

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-06-23)

40.00

23/06/2564 : รื้อถอนผนังแล้ว และอยู่ระหว่างพิจารณาแก้ไขสัญญาเนื่องจากรูปแบบมีความขัดแย้ง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-05-31)

40.00

31/05/2564 : อยู่ระหว่างจัดเตรียมพื้นที่และขออนุมัติใช้วัสดุ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-04-30)

30.00

30/04/2564 : ลงนามสัญญาแล้ว เลขที่สัญญา 6/64 ลงวันที่ 30 มี.ค. 64 เริ่มดำเนินการ 31 มี.ค. 64 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 16 ต.ค. 64 ระยะเวลาดำเนินการ 200 วัน อยู่ระหว่างเตรียมพื้นที่

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2021-03-15)

25.00

15/03/2564 : ขออนุมัติจ้างแล้ว อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-02-24)

20.00

2/24/2021 : บริษัท ภาติก จำกัด เป็นผู้ชนะการเสนอราคา อยู่ระหว่างขั้นตอนขออนุมัติจ้าง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2021-01-26)

15.00

1/26/2021 : ขายแบบ 13 - 27 ม.ค. 64 ยื่่นเอกสารการเสนอราคา 28 ม.ค. 64 พิจารณาผลการประกวดราคา 29 ม.ค. 64

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2020-12-24)

12.00

12/24/2020 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำรายงานขอจ้างเหมา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-11-23)

10.00

23/11/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำราคากลาง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-28)

5.00

10/28/2020 : อยู่ระหว่างขั้นตอนร่าง TOR

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนการปฏิบัติการ เตรียมการ
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการร่างขอบเขตงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ขอความเห็นชอบ E-BIDDING
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:กำหนดวันเสนอราคา
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:อนุมัติจ้าง
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ร่างสัญญา, ลงนามสัญญา
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ลงนามถึงสิ้นสุดสัญญา
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50110000-3411

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50110000-3411

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5011-0960

ตัวชี้วัด : ร้อยละของอาคารสถานที่ของหน่วยงานที่ได้รับการจัดสาธารณูปโภคสำหรับผู้สูงอายุ และคนพิการอย่างทั่วถึง

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 50

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
12.00

100 / 100
2
25.00

100 / 100
3
40.00

0 / 0
4
50.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **