ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวฉวีวรรณ ลาดจำปา โทร.5856
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ด้วยสำนักงานเขตบางเขน ต้องดำเนินการตามกรอบการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ของสำนักงานเขตบางเขน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แล้วเสร็จทันกำหนดระยะเวลา
50120100/50120100
1. เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลด้านพัฒนากฎหมายและส่งเสริมการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี โดยมุ้งเน้นระบบการบริหารงานบุคคลภาครัฐให้มีคุณธรรมและมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายเร่งด่วนของผู้บริหารกรุงเทพมหานครในด้านความสะดวกปลอดภัย ด้านคุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อม 3. เพื่อปลูกฝังและปรับเปลี่ยนค่านิยมในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการแก้ไขปัญหาให้เป็นไปในเชิงรุก 4. เพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการช่วยสอดส่อง ดูแล และร่วมกันแก้ไขปัญหาในถิ่นที่อยู่อาศัยของตนเอง 5. เพื่อเปลี่ยนทัศนคติในเชิงลบที่ประชาชนมีต่อหน่วยงานภาครัฐให้เป็นทัศนคติในเชิงบวก 6. เพื่อให้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนได้รับการแก้ไขอย่างจริงจังต่อเนื่อง รวดเร็ว ทันเหตุการณ์
ดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องทุกข์ของประชาชนจากศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 จากการร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน โทรศัพท์ การตรวจพื้นที่ของคณะผู้บริหารเขตบางเขน การพัฒนาพื้นที่ตลอดจนการร้องทุกข์ด้วยตนเองที่สำนักงานเขต การดำเนินการแก้ไขข้อร้องเรียนโดยทันที เร่งด่วน และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งรัดดำเนินการแก้ไขในเบื้องต้นและถาวร
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-29)
29/09/2564 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนกันยายน 2564 จำนวน 153 เรื่อง แก้ไขครบเรียบร้อย คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-08-31)
31/08/2564 : ฝ่ายปกครองดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนในพื้นที่เขตอย่างต่อเนื่อง จำนวน 153 เรื่อง แก้ไขได้ครบ 100 เปอร์เซ็นต์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-07-31)
31/07/2564 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องราวร้องทุกข์ ประจำเดือน และแก้ไขภายในกำหนด คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2021-06-30)
30/06/2564 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนประจำเดือน ผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาจากประชาชน คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2021-05-31)
31/05/2564 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์ประจำเดือน
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสติดเชิ้อโคโรน่า 2019
** อุปสรรคของโครงการ :สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสติดเชิ้อโคโรน่า 2019
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-04-30)
30/04/2564 : ดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนประจำเดือนเมษยน 2564 จำนวน 132 เรื่อง แก้ไขเรียบร้อย คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-03-31)
31/03/2564 : ตรวจสอบเรื่องร้องทุกข์ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 156 เรื่อง และแก้ไขแล้วเสร็จ คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-02-28)
28/02/2564 : ดำเนินการแก้ไข เรื่องร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2021-01-30)
1/30/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2564 ส่วนผลดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน เดือนธันวาคม 2563 จำนวน 354 เรื่องแก้ไข เรียบร้อย คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-12-30)
12/30/2020 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำเดือน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-11-29)
11/29/2020 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลการดำเนินการแก้ไขเรื่อวงร้องเรียน ประจำเดือนตุลาคม 2563 จำนวน 310 เรื่อง แก้ไขเรียบร้อย
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-24)
2020-10-24 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการแก้ไขปัญหาของประชาชนที่ได้รับแจ้งจากศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ประจำเดือนตุลาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (โครงการงานประจำ) ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ 100 : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ 100 : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **