ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 12
น.ส.จริยา บุญอมรวิทย์ โทร 6610
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานคร ที่ปรากฎอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) นั้น เป็นสิ่งที่หน่วยงานมีหน้าที่จัดการให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนตามขั้นตอน ระยะเวลาที่กำหนด เพื่อแจ้งให้ผู้ร้องเรียนทราบผลหรือความคืบหน้าของการดำเนินการได้
50210100/50210100
ติดตามการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ จากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อให้หน่วยงานสามารถตอบชี้แจงผู้ร้องได้
1.จัดเจ้าหน้าที่ติดตามเฝ้าระวัง ตอบรับ และรายงานผลเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ในระบบติดตามเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 2.แจ่งประสานงานส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขและรายงานตอบกลับในระบบติดตามกำหนดระยะเวลา
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2019-10-23)
23/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ศึกษาหลักเกณฑ์การรายงานการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการและดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนอย่างต่อเนื่อง ในเดือนตุลาคม 2562 มีเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 90 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่กำหนดทั้ง 90 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 100
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **