ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน : 50210000-3421

สำนักงานเขตภาษีเจริญ

35.00

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 35.00

น.ส.นันทวรรณ ไม่หน่ายกิจ โทร 6640

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 4 : 0.0000

หลักการและเหตุผล

ฝ่ายทะเบียน เป็นงานด้านการบริการของสำนักงานเขต ซึ่งต้องปฏิบัติตามนโยบายให้บริการที่เป็นเลิศกับประชาชนที่มาติดต่อราชการ หัวใจสำคัญของการปฏิบัติงาน คือการสร้างความพึงพอใจและประทับใจให้กับประชาชน ด้วยบริการที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็วและถูกต้อง ต้องกระตุ้นให้มีการปรับปรุงพัฒนาสำนักทะเบียนทั้งในด้านระบบการปฏิบัติงาน พัฒนาเจ้าหน้าที่สุภาพเป็นมิตร มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ จึงได้จัดทำโครงการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนขึ้น เพื่อประเมินผล นำมาพัฒนาปรับปรุงการให้บริการ

50210200/50210200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชนในการรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตภาษีเจริญ เจ้าหน้าที่สามารถนำผลการสำรวจมาปรับปรุงการให้บริการประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

เป้าหมายของโครงการ

ผู้รับบริการมีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 90

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
เป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
เป้าประสงค์ที่ ๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-12-24)

35.00

24/12/2562 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธ.ค.2562 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 91.00

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-11-23)

25.00

23/11/2562 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พ.ย.2562 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 94.00

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-10-25)

15.00

25/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เสนอขออนุมัติโครงการและกำหนดผู้รับผิดชอบดำเนินการโครงการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียนและดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ต.ค.2562 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจร้อยละ 93.80

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เสนอโครงการเพื่อขออนุมัติ
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามโครงการ
:70%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 3
:ประมวลผลและสรุปรายงานผล
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50210000-3421

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50210000-3421

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5021-0828

ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 25.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **