ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
น.ส.นันทวรรณ ไม่หน่ายกิจ โทร 6640
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ฝ่ายทะเบียน เป็นงานด้านการบริการของสำนักงานเขต ซึ่งต้องปฏิบัติตามนโยบายให้บริการที่เป็นเลิศกับประชาชนที่มาติดต่อราชการ หัวใจสำคัญของการปฏิบัติงาน คือการสร้างความพึงพอใจและประทับใจให้กับประชาชน ด้วยบริการที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็วและถูกต้อง ต้องกระตุ้นให้มีการปรับปรุงพัฒนาสำนักทะเบียนทั้งในด้านระบบการปฏิบัติงาน พัฒนาเจ้าหน้าที่สุภาพเป็นมิตร มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ จึงได้จัดทำโครงการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนขึ้น เพื่อประเมินผล นำมาพัฒนาปรับปรุงการให้บริการ
50210200/50210200
เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชนในการรับบริการที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตภาษีเจริญ เจ้าหน้าที่สามารถนำผลการสำรวจมาปรับปรุงการให้บริการประชาชนให้ดียิ่งขึ้น
ผู้รับบริการมีความพึงพอใจไม่น้อยกว่าร้อยละ 90
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-24)
24/9/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ก.ย. 2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 94.60 ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-24)
24/8/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ส.ค.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 92.80
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-23)
23/7/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ก.ค.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 93.60
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-24)
24/6/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มิ.ย.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 94.00
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-23)
23/05/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พ.ค.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 92.80
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-04-23)
23/04/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน เม.ย.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 93.20
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 69.00 (2020-03-24)
24/3/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน มี.ค.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 93.40
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ก.พ.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 91.80
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-24)
24/1/2563 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ม.ค.2563 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 91.80
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ธ.ค.2562 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 91.00
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-11-23)
23/11/2562 : ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน พ.ย.2562 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจ ร้อยละ 94.00
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-10-25)
25/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เสนอขออนุมัติโครงการและกำหนดผู้รับผิดชอบดำเนินการโครงการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียนและดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการในฝ่ายทะเบียน ประจำเดือน ต.ค.2562 จำนวน 150 ชุด ผลความพึงพอใจร้อยละ 93.80
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **