ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอามีณี ยูนุ (โทร.6813)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
กรุงเทพมหานคร เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีหน้าที่ให้บริการต่างๆ ตามที่กฎหมายได้กำหนดให้เป็นอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตเป็นหน่วยงานซึ่งมีความใกล้ชิดกับประชาชนมากที่สุด เป็นผู้พิจารณาอนุญาตหรืออนุมัติให้ประชาชนเข้าถึง หรือเข้าสู่บริการสาธารณะบางประเภทได้ ดังนั้นคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานครส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับการให้บริการของสำนักงานเขตด้ ดังนั้น เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะการให้บริการประชาชนและเพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานให้เป็นที่พอใจของประชาชนประกอบกับการให้บริการ ในปัจจุบันเป็นระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ซึ่งมีความทันสมัย รวดเร็ว สะดวกต่อประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการ จึงมีโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดให้บริการขึ้น
50240200/50240200
1. เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการงานทะเบียนในศูนย์บริการกรุงเทพมหานคร (Bangkok Service Center) 2. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตระหนักถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ประชาชนที่มาติดต่อ 3. เพื่อรวบรวมข้อมูลสำหรับปรับปรุงการให้บริการ ณ จุดให้บริการ
ประชาชนที่มาติดต่อขอรับบริการได้รับความพึงพอใจ และหย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ระดับพอใจมาก ร้อยละ 80
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-24)
23/9/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนกันยายน 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 2,614 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 2,315 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 2,104ราย , พอใจ 211 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 299 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-23 กันยายน 2563 คิดเป็นร้อยละ 90.88 (ข้อมูล ณ วันที่ 23 กันยายน 2563)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2020-08-28)
28/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนสิงหาคม 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 5,571 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 5,175 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 4,891 ราย , พอใจ 284 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 396 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 94.51 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2563)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2020-07-23)
23/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน......ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนกรกฎาคม 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 3,213 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 2,996 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 2,818 ราย , พอใจ 178 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 217 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 94.05 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2563)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนมิถุนายน 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 3,510 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 3,247 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 3,053 ราย , พอใจ 194 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 263 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2563 คิดเป็นร้อยละ 94.03 (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2020-06-27)
27/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนมิถุนายน 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 3,510 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 3,247 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 3,053 ราย , พอใจ 194 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 263 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-30 มิถุนายน 2563 คิดเป็นร้อยละ 94.03 (ข้อมูล ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2563)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2020-05-27)
27/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนพฤษภาคม 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 3,054 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 2,826 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 2,643 ราย , พอใจ 183 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 228 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 93.52 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 พฤษภาคม 2563) /
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-27)
27/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนเมษายน 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 2,072 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 1,805 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 1,570 ราย , พอใจ 235 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 267 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563 คิดเป็นร้อยละ 86.98 (ข้อมูล ณ วันที่ 30 เมษายน 2563) /
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 52.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนมีนาคม 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 3,592 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 3,278 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 3,090 ราย , พอใจ 188 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 314 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 94.26 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563) /
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 44.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 3,458 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 3,242 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 3,107 ราย , พอใจ 141 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 210 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 คิดเป็นร้อยละ 95.66 (ข้อมูล ณ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563) /
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 36.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนมกราคม 2563 มีผู้มารับบริการ จำนวน 3,803 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 3,482 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 3,344 ราย , พอใจ 138 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 321 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-31 มกราคม 2563 คิดเป็นร้อยละ 96.04 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มกราคม 2563) /
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนธันวาคม 2562 มีผู้มารับบริการ จำนวน 4,173 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 3,986 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 3,875 ราย , พอใจ 111 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 187 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 คิดเป็นร้อยละ 97.22 (ข้อมูล ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562) /
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-27)
27/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนพฤศจิกายน 2562 มีผู้มารับบริการ จำนวน 3,007 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 2,870 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 2,795 ราย , พอใจ 75 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 137 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562 คิดเป็นร้อยละ 97.39 (ข้อมูล ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562) /
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายทะเบียนได้ดำเนินการตามโครงการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ ซึ่งในเดือนตุลาคม 2562 มีผู้มารับบริการ จำนวน 2,984 ราย โดยมีผู้หย่อนบัตรคิวลงในกล่องประเมินความพึงพอใจ ทั้งหมด 2,893 ราย แยกเป็น 3 ระดับ คือ พอใจมาก 2,822 ราย , พอใจ 71 ราย, พอใจน้อย - ราย, และมีผู้ไม่แสดงความคิดเห็น 91 ราย สรุปความพึงพอใจตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2562 คิดเป็นร้อยละ 97.55 (ข้อมูล ณ วันที่ 31ตุลาคม 2562) /
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการ/กิจกรรมที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **