ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอามีณี ยูนุ 0-2427-7878 ต่อ 6812-6813
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
กรุงเทพมหานคร เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่มีหน้าที่ให้บริการต่างๆ ตามที่กฎหมายได้กำหนดให้เป็นอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตเป็นหน่วยงานซึ่งมีความใกล้ชิดกับประชาชนมากที่สุด เป็นผู้พิจารณาอนุญาตหรืออนุมัติให้ประชาชนเข้าถึง หรือเข้าสู่บริการสาธารณะบางประเภทได้ ดังนั้นคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานครส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับการให้บริการของสำนักงานเขตด้วย ดังนั้น เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะการให้บริการประชาชนและเพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานให้เป็นที่พอใจของประชาชน จึงมีโครงการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ขึ้น
50240200/50240200
1 เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) 2 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตระหนักถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ประชาชนที่มาติดต่อ 3 เพื่อรวบรวมข้อมูลสำหรับปรับปรุงการให้บริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
ให้ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการได้รับความพึงพอใจ และตอบแบบสอบถามความคิดเห็นผู้ใช้บริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ระดับความพึงพอใจ มากที่สุด 5 คะแนน ค่าเฉลี่ย 4.51 – 5.00 คะแนน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-22)
22/09/2564 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน กันยายน 2564 ได้รัอยละ 95.35
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2021-08-20)
20/08/2564 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน สิงหาคม 2564 ได้รัอยละ 96.03
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 84.00 (2021-07-06)
06/07/2564 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน กรกฎาคม 2564 ได้รัอยละ 93.42
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2021-06-25)
25/06/2564 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน มิถุนายน 2564 ได้รัอยละ 94.41
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2021-05-25)
25/05/2564 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน พฤษภาคม 2564 ได้รัอยละ 96.35
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-04-29)
29/04/2564 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน เมษายน 2564 ได้รัอยละ 94.76
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 52.00 (2021-03-25)
25/03/2564 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน มีนาคม 2564 ได้รัอยละ 95.93
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 44.00 (2021-02-25)
สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ได้รัอยละ 96.03
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 36.00 (2021-01-26)
สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนมกราคม 2564 ได้รัอยละ 96.33
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2020-12-22)
สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน ธันวาคม 2563 ได้รัอยละ 96.16
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-11-27)
27/11/2563 : สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 ได้รัอยละ 94.81
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2020-10-27)
27/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่ีมีต่อการบริการศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC ประจำเดือนตุลาคม 2563 ได้รัอยละ 96.75 /
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการ/กิจกรรมที่เป็นงานประจำของหน่วยงานดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **