ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นาย....
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีพื้นที่ซึ่งมีประชาชนอาศัยกันอยู่อย่างหนาแน่น เนื่องจากเป็นศูนย์กลางแห่งความเจริญหลายด้าน ในขณะเดียวกันก็มีปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมรวมอยู่ด้วย ปัญหาประการหนึ่งคือ ปัญหาขยะมูลฝอยจำนวนมากที่เกิดจากประชาชนในพื้นที่ รวมตลอดถึงชุมชนต่างๆ ซึ่งกระจายอยู่ทั่วกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะในฐานะเป็นหน่วยงานราชการหนึ่งของกรุงเทพมหานคร มีหน้าที่ในการให้บริการจัดเก็บขนมูลฝอยในพื้นที่และชุมชนซึ่งมีจำนวนหลังคาเรือนเป็นจำนวนมาก การให้บริการจัดเก็บขยะมูลฝอยของเจ้าหน้าที่เขตโดยทั่วไปจะดำเนินการจัดเก็บจากภาชนะรองรับมูลฝอยและที่ประชาชนในชุมชนนำมาวางไว้หน้าบ้านหรือตามจุดที่กำหนด ซึ่งอาจมีขยะมูลฝอยบางส่วนหลงเหลือในพื้นที่ของชุมชนได้ ดังนั้นสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะจึงได้จัดทำโครงการอาสาสมัครชักลากมูลฝอยในชุมชนขึ้น เพื่อให้ประชาชนในชุมชนมีส่วนร่วมในการจัดการขยะมูลฝอยของตนและหาแนวทางในการป้องกันและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับขยะ มูลฝอยในชุมชน ส่งผลให้แต่ละชุมชนเกิดความสะอาดและมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยยิ่งขึ้น
50240600/50240600
2.1 เพื่อให้ประชาชนและชุมชนให้ความร่วมมือในการรับผิดชอบการรักษาความสะอาดและลดปริมาณขยะในชุมชน ส่งเสริมให้ประชาชนช่วยกันคัดแยกมูลฝอยในชุมชน 2.2 เพื่อให้ชุมชนมีหน้าที่ในการเตรียมขยะมูลฝอยไว้รอการจัดเก็บในจุดที่รถเก็บขนไม่สามารถเข้าทำการจัดเก็บได้ 2.3 เพื่อให้มีการประสานความร่วมมือระหว่างสำนักงานเขตราษฎร์บูรณะและชุมชนในด้านการรักษาความสะอาด และการรักษาสภาพแวดล้อมของชุมชน
ดำเนินการใน 9 ชุมชน คือ 3.1 ชุมชนสุขสวัสดิ์ 42 มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 1 คน 3.2 ชุมชนศาลาร่วมใจพัฒนา มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 1 คน 3.3 ชุมชนวัดสน มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 1 คน 3.4 ชุมชนประคองมิตร มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 1 คน 3.5 ชุมชนรุ่งเรือง มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 2 คน 3.6 ชุมชนรัตนจีนะ มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 2 คน 3.7 ชุมชนซอยสถาพร มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 3 คน 3.8 ชุมชนแจงร้อน มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 1 คน 3.9 ชุมชนสุขสวัสดิ์ 29 มีอาสาสมัครชักลากมูลฝอย ชุมชนละ 2 คนรวมอาสาสมัคร 14 คน
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-25)
25/09/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนกันยายน 2565
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2022-08-23)
23/08/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนสิงหาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2022-07-27)
27/07/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการและเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนกรกฎาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 86.00 (2022-06-23)
23/06/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนมิถุนายน 2565
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2022-05-25)
25/05/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนพฤษภาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-04-26)
26/04/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนเมษายน 2565
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-03-26)
26/03/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนมีนาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-02-24)
24/02/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-01-25)
25/01/2565 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนมกราคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-12-23)
23/12/2564 : สำรวจ ตรวจสอบการทำงานของอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนธันวาคม 2564
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-11-26)
26/11/2564 : จัดทำคำสั่งจ้างอาสาสมัครชักลากมูลฝอยชุมชนที่เข้าร่วมโครงการ และเบิกจ่ายเงินค่าตอบแทน เดือนพฤศจิกายน 2564
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2021-10-26)
26/10/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนจัดทำโครงการรับสมัครคัดเลือกเจ้าหน้าที่ในแต่ละชุมชน
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการ/กิจกรรมที่เป็นงานประจำของหน่วยงานดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **