ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายธเนศ โทนสุวรรณ (นักพัฒนาสังคมปฏิบัติการ โทร.5339)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
- กรุงเทพมหานครเป็นองค์กรท้องถิ่นที่มีประชาชนหนาแน่น ในกลุ่มคนเหล่านี้ได้อาศัยอยู่ ในชุมชนและยังไม่สามารถเข้าถึงบริการของหน่วยงานภาครัฐ ควรจะมีการพิจารณาเป็นกระบวนการพึ่งพาช่วยเหลือเกื้อกูลกันระหว่างคนและครอบครัวปกติคนต้องมีกลไกและกระบวนการที่เป็นระบบและดำเนินการเชิงบูรณาการงานนโยบายด้านแผนต่าง ๆที่กำหนดให้ท้องถิ่นต้องดำเนินการทำในด้านการพัฒนาชุมชนและส่งเสริมสวัสดิภาพประชาชนให้เกิดการเรียนรู้และการร่วมมือกันในการมีชีวิตอยู่รวมกันการมีส่วนร่วมของประชาชนในชุมชน การจัดระบบกลไกการพิทักษ์ ปกป้องคุ้มครองให้กลุ่มคนเหล่านี้ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและไม่เป็นปัญหาภาระของสังคมเป็นเรื่องจำเป็นและต้องถือว่าเป็นการทำงานที่ต้องเป็นการทำงานแบบองค์รวมที่ระดมสรรพกำลังจากหลายฝ่าย หลายหน่วยงานและหลายอาชีพที่ต้องประสานทั้งกำลังกาย กำลังสติปัญญา กำลังใจ และกำลังทรัพย์ อุปกรณ์มาร่วมกันและการทำงานดังกล่าว - เพื่อให้การปฏิบัติงานดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพและบรรลุวัตถุประสงค์สำนักงานเขตดอนเมืองจึงจัดทำโครงการค่าใช้จ่ายโครงการจ้างอาสาสมัครเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านพัฒนาสังคม
50251000/50251000
1. เพื่อส่งเสริมกระบวนการการพัฒนาศักยภาพด้านชุมชน สังคม เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส 2. เพื่อส่งเสริมสนับสนุนกลไกในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมประชาชนในชุมชน 3. เพื่อพัฒนาศักยภาพ และประสิทธิภาพบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับด้านชุมชน เด็ก สตรี ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส
จัดจ้างอาสาสมัครเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้านพัฒนาสังคม วุฒิปริญญาตรี ๒ คน และ วุฒิมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 2 ราย รวม ๔ คน ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2563 – กันยายน 2564
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-21)
-เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน สิงหาคม 2564 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน สิงหาคม 2564 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 92.53
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-08-20)
20/08/2564 : -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน กรกฎาคม 2564 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน กรกฎาคม 2564 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 96.26
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-07-25)
25/07/2564 : -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน มิถุนายน 2564 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน มิถุนายน 2564 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 97.00
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 72.00 (2021-06-19)
19/06/2564 : -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน พฤษภาคม 2564 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน พฤษภาคม 2564 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 96.99
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 64.00 (2021-05-24)
24/05/2564 : -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน เมษายน 2564 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน เมษายน 2564 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 97.40
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 56.00 (2021-04-19)
19/04/2564 : -
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 48.00 (2021-03-19)
19/03/2564 : -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2564 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน กุมภาพันธ์ 2563 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 96.45
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-02-24)
24/02/2564 : -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน มกราคม 2564 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน มกราคม 2563 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 96.60
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2021-01-21)
21/01/2564 : -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน ธันวาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน ธันวาคม 2563 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 96.53
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.00 (2020-12-25)
25/12/2563 : -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน พฤศจิกายน 2563 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 93.94
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2020-11-22)
22/11/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... -เบิกจ่ายเงินค่าตอบแทนอาสาสมัครประจำเดือน ตุลาคม 2563 เรียบร้อยแล้ว -ในเดือน ตุลาคม 2563 ความพึงพอใจของผู้รับบริการคิดเป็นระดับ 93.66
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2020-10-27)
27/10/2563 :อยู่ระหว่างรอเงินงวด เพื่อดำเนินงานตามโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **