
ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวจุฑาทิตย์ วัฒนะธรรมนนท์ 6259
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
![]()
หน่วยงานมีหน้าที่บริหารจัดการเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งปรากฎอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (MIS)
50280100/50280100
เพื่อติดตามผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่หน่วยงานบันทึกเข้าระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS)
ดำเนินการตามหลักเกณฑ์การประเมินตัวชี้วัด ระดับความความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ครบถ้วน
| ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
| ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
| ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
| ๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2018-09-06)

6/9/2561 : รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 30 เรื่อง แล้วเสร็จ 30 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2018-08-30)

30/8/2561 : รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 106 เรื่อง แล้วเสร็จ 106 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2018-07-31)

31/7/2561 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 156 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 156 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2018-06-27)

27/6/2561 :เดือนมิถุนายน 2561 รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 180 เรื่อง แล้วเสร็จ จำนวน 180 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2018-05-28)

28/5/2561 :รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 219 เรื่อง แล้วเสร็จ 219 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2018-04-27)

27/4/2561 : รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 154 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 154 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2018-03-27)

27/3/2561 : รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 155 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 155 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2018-02-27)

27/2/2561 :รับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 จำนวน 153 เรื่อง แล้วเสร็จ จำนวน 153 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 32.00 (2018-01-31)

31/1/2561 : เดือนมกราคม 2561 รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 124 เรื่อง แล้วเสร็จ 89 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 35 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2017-12-24)

24/12/2560 : เดือนธันวาคม 2560 รับเรื่องจากระบบ 1555 จำนวน 80 เรื่อง แล้วเสร็จ จำนวน 56 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2017-11-27)

27/11/2560 : เดือนพฤศจิกายน 2560 รับเรื่องร้องเรียน จำนวน 144 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 94 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2017-10-24)

24/10/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาขน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **