ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางฐิติพันธ์ สันตยานนท์
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
50311000/50311000
ส่งเสริมสนับสนุนการท่องเที่ยวในพื้นที่เขตใบางซื่อ
2 ครั้ง/ปี
ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre |
๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลก |
๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก% |
๖.๒.๑.๔ กรุงเทพมหานครมีผลิตภัณฑ์ชุมชนที่มีเอกลักษณ์และเป็นจุดขายทาง |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-01-25)
รายงานความก้าวหน้าโครงการเดือนมกราคม 2564 ร้อยละ 100 ดำเนินการจัดถนนคนเดิน “วันวาน ตลาดย้อนยุค” สินค้า OTOP ของฝากราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยหลากหลาย เสื้อผ้า ของใช้ราคาถูก บรรยากาศย้อนยุคสุดชิลล์ กิจกรรมดนตรีไพเราะบนเวที แผนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว กำหนดการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 17 – 26 พฤศจิกายน 2563 สถานที่จัดกิจกรรม ชุมชนหัวรถจักรตึกแดง ริมทางรถไฟสายใต้ ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากผู้ประกอบการและประชาชนผู้เข้าร่วมฯ จำนวน 200 คน เป็นผู้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตบางซื่อ ร้อยละ 78 และไม่ใช่ ร้อยละ 22 เพศชาย ร้อยละ 48 เพศหญิง ร้อยละ 52 อายุระหว่าง 2 – 12 ปี ร้อยละ 8 / อายุระหว่าง 13 – 21 ปี ร้อยละ 17 / อายุระหว่าง 22 – 40 ปี ร้อยละ 29 / อายุระหว่าง 41 – 60 ปี ร้อยละ 32 / อายุ60ปีขึ้นไป ร้อยละ 14 / ระดับความพึงพอใจ รูปแบบการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 83 เวลาในการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 76 สถานที่ที่ใช้ในการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 91 ความพึงพอใจโดยรวมของกิจกรรมนี้ มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 83 ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 17 – 26 ธันวาคม 2563 สถานที่จัดกิจกรรม ศูนย์การค้าเกทเวย์แอทบางซื่อ ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากผู้ประกอบการและประชาชนผู้เข้าร่วมฯ จำนวน 200 คน เป็นผู้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตบางซื่อ ร้อยละ 54 และไม่ใช่ ร้อยละ 46 เพศชาย ร้อยละ 27 เพศหญิง ร้อยละ 73 อายุระหว่าง 2 – 12 ปี ร้อยละ 6 / อายุระหว่าง 13 – 21 ปี ร้อยละ 7 / อายุระหว่าง 22 – 40 ปี ร้อยละ 54 / อายุระหว่าง 41 – 60 ปี ร้อยละ 26 / อายุ60ปีขึ้นไป ร้อยละ 7 ระดับความพึงพอใจ รูปแบบการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 74 เวลาในการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 54 สถานที่ที่ใช้ในการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 80 ความพึงพอใจโดยรวมของกิจกรรมนี้ มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 74 ครั้งที่ 3ยังไม่ได้กำหนดวันดำเนินกิจกรรม สถานที่จัดกิจกรรม สถานีรถไฟบางซ่อน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-12-23)
23/12/2563 : ดำเนินการจัดถนนคนเดิน “วันวาน ตลาดย้อนยุค” สินค้า OTOP ของฝากราคาประหยัด ร้านอาหารอร่อยหลากหลาย เสื้อผ้า ของใช้ราคาถูก บรรยากาศย้อนยุคสุดชิลล์ กิจกรรมดนตรีไพเราะบนเวที แผนการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว กำหนดการจัดกิจกรรม ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 17 – 26 พฤศจิกายน 2563 สถานที่จัดกิจกรรม ชุมชนหัวรถจักรตึกแดง ริมทางรถไฟสายใต้ ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากผู้ประกอบการและประชาชนผู้เข้าร่วมฯ จำนวน 200 คน เป็นผู้พักอาศัยอยู่ในพื้นที่เขตบางซื่อ ร้อยละ 78 และไม่ใช่ ร้อยละ 22 เพศชาย ร้อยละ 48 เพศหญิง ร้อยละ 52 อายุระหว่าง 2 – 12 ปี ร้อยละ 8 / อายุระหว่าง 13 – 21 ปี ร้อยละ 17 / อายุระหว่าง 22 – 40 ปี ร้อยละ 29 / อายุระหว่าง 41 – 60 ปี ร้อยละ 32 / อายุ60ปีขึ้นไป ร้อยละ 14 / ระดับความพึงพอใจ รูปแบบการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 83 เวลาในการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 76 สถานที่ที่ใช้ในการจัดกิจกรรม มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 91 ความพึงพอใจโดยรวมของกิจกรรมนี้ มากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 83 ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 17 – 26 ธันวาคม 2563 สถานที่จัดกิจกรรม ศูนย์การค้าเกทเวย์แอทบางซื่อ ครั้งที่ 3ยังไม่ได้กำหนดวันดำเนินกิจกรรม สถานที่จัดกิจกรรม สถานีรถไฟบางซ่อน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-11-27)
ดำเนินการจัดงานถนนคนเดิน เขตบางซื่อ ต้านภัยโควิด กระตุ้นเศรษฐกิจ (โครงการ/กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจัดจำหน่ายสินค้าชุมชน ของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่เขตบางซื่อ) ระหว่างวันที่ 17 – 26 พฤศจิกายน 2563 สถานีรถไฟฟ้าบางซื่อ ณ ชุมชนหัวรถจักรตึกแดง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-30)
30/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ขออนุมัติโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 5. กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 4
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **