ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขแก้ไขปัญหาเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 50330000-3105

สำนักงานเขตคลองเตย : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวชนนิกานต์ จิตประกอบ

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

50330100/50330100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขตให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขตให้แล้วเสร็จโดยเร็วโดยมีการติดตามและรายงานผลความก้าวหน้าผลการดำเนินงานผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใน 3 วันทำการ นับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับผ่านระบบฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)

100.00

30/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง 31 สิงหาคม 2563 จำนวน 1,271 เรื่อง เมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน สำนักงานเขตคลองเตยจะดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ตามขั้นตอนที่กำหนด 3 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 การรับเรื่อง ขั้นตอนที่ 2 การดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 3 การรายงานผล ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์และภายในระยะเวลาที่กองกลางกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-29)

95.00

29/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)

90.00

31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-26)

80.00

26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)

70.00

29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)

60.00

29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)

50.00

30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-28)

40.00

28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-27)

30.00

27/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-26)

20.00

26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-01)

10.00

1/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-28)

5.00

28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 2
:การเตรียมการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:การดำเนินการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:การประเมินผล
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50330000-3105

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50330000-3105

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5033-0778

ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.05

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
96.50

100 / 100
3
98.52

100 / 100
4
98.05

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **