ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวชนนิกานต์ จิตประกอบ
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
50330100/50330100
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขตให้แล้วเสร็จโดยเร็ว
ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขตให้แล้วเสร็จโดยเร็วโดยมีการติดตามและรายงานผลความก้าวหน้าผลการดำเนินงานผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใน 3 วันทำการ นับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับผ่านระบบฯ
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว จำนวนเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง 31 สิงหาคม 2563 จำนวน 1,271 เรื่อง เมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน สำนักงานเขตคลองเตยจะดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ ตามขั้นตอนที่กำหนด 3 ขั้นตอน ได้แก่ ขั้นตอนที่ 1 การรับเรื่อง ขั้นตอนที่ 2 การดำเนินการแก้ไข ขั้นตอนที่ 3 การรายงานผล ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์และภายในระยะเวลาที่กองกลางกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-29)
29/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-27)
27/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-12-01)
1/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.05
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **