ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 50330000-3191

สำนักงานเขตคลองเตย : (2564)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวชนนิกานต์ จิตประกอบ โทร 5009

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

ปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนในพื้นที่เขตคลองเตยที่เกิดจากภัยธรรมชาติหรือสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบต่อทรัพย์สินและความปลอดภัยในชีวิต ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว สำนักงานเขตคลองเตยจึงได้ดำเนินกิจกรรมแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน และให้เกิดความสงบสุข

50330100/50330100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขตคลองเตยให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

เป้าหมายของโครงการ

ดำเนินการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักงานเขตคลองเตยให้แล้วเสร็จโดยเร็ว โดยมีการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินงานผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใน 3 วันทำการ นับจากหน่วยงานมีการตอบรับผ่านระบบฯ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-27)

100.00

27/09/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน และรายงานผลการดำเนินงานระยะสิ้นปีให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-08-31)

90.00

31/08/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2021-07-30)

75.00

30/07/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-06-30)

60.00

30/06/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-05-31)

50.00

31/05/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2021-04-30)

45.00

30/04/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2021-03-29)

35.00

29/03/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2021-02-27)

25.00

27/02/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-01-29)

20.00

29/01/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-12-31)

15.00

31/12/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-11-30)

10.00

30/11/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-30)

5.00

30/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเป็นประจำทุกเดือน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:รับเรื่องราวร้องทุกข์
:30.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการแก้ไขเรื่องราวร้องทุกข์
:40.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานผลการดำเนินงาน
:30.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50330000-3191

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50330000-3191

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5033-0800

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จงานประจำของสำนักงานเขตคลองเตย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
50.00

0 / 0
3
75.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **