ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ : 50460000-3431

สำนักงานเขตคลองสามวา : (2563)

60.00

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 60.00

นายเก่งการ กิจภักดีกุล เจ้าพนักงานเทศกิจ 5136

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100.0000

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครเป็นเมืองหลวงและเป็นเมืองแห่งโอกาส ที่ประชาชนต่าอพยพเข้ามาอยู่อาสัยเพื่อทำมาหาเลี้ยงครอบครัว ต้องต่อสู้แข่งขันในการประกอบอาชีพ มีการแข่งขันสูงต้องตื่นแต่เช้าและกลับถึงที่พักในเวลาดึก ตามถนนหรือวอยระหว่างเดินทางกลับที่พักอาศัยในช่วงค่ำคืนต้องอาศัยรถรับจ้าง หรือบางครั้งรถรับจ้างไม่มี ต้องเดินตามซอยเปลี่ยวซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตราต่อชีวิต ร่างกาย และทรัพย์สินได้

50460900/50460900

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อเป็นการป้องกันและลดอาชญากรรมที่เกิดกับประชาชนโดยเฉพาะสตรีในเวลากลางคืน 2. เพื่อเป็นการบริการประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในการเดินทางกลับบ้านพัก ที่ไม่มีรถในช่วงเวลากลางคืนซึ่งเป็นช่วงอันตราย 3. เพื่อเป็นการดุแลรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยและตลอดจนความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในเวลากลางคืน 4. เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกปลอดภัย และเป็นการให้บริการกับประชาชน 5. เพื่อให้เกิดความรวดเร็วทันต่อเหตุการณ์ หากเกิดเหตุฉุกเฉินต่างๆจะได้แก้ไขได้ทันท่วงที 6. เพื่อให้ประชาชนเกิดความอุ่นใจที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูและบริการ

เป้าหมายของโครงการ

ประชาชนโดนเฉพาะสุภาพสตรีที่ต้องเดินทางกลับที่พักในเวลากลางคืน ช่วงเวลา 21.00-24.00 น. ตามถนนหรือวอยที่เปลี่ยวหรือจุดเสี่ยงต่างๆ ได้รับบริการจากเจ้าหน้าที่เทสกิจเขตคลองสามวาด้วยความปลอดภัย

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
มิติที่ ๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
เป้าหมายที่ ๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน%
เป้าประสงค์ที่ ๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-23)

60.00

23/5/2563 : จุดบริการประชาชนมีจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.หน้าโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย ถนนไทยรามัญ 2.สี่แยกกีบหมู ถนนเจริญพัฒนา จัดรถสายตรวจไว้บริการตามจุดดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 2 - 4 นาย ระหว่าวันที่ 1 - 20 ตุลาคม 2562 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 21 ราย มีการรายงานทุกสัปดาห์ส่งให้กับทางสำนักเทศกิจ และเดือนธันวาคม 2562 ยังปฏิบัติหน้าที่ภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 รายและเดือนมกราคม 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 ราย และเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ มีผู้ใช้บริการ จำนวน 10 ราย ในเดือนมีนาคม 2563 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 9 ราย ในเดือนเมษายน 2563 มีผู้มาใช้บริการ จำนวน 5 ราย ในเดือนพฤษภาคม 2563 มีผู้มาใช้บริการ 5 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-24)

50.00

24/4/2563 : จุดบริการประชาชนมีจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.หน้าโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย ถนนไทยรามัญ 2.สี่แยกกีบหมู ถนนเจริญพัฒนา จัดรถสายตรวจไว้บริการตามจุดดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 2 - 4 นาย ระหว่าวันที่ 1 - 20 ตุลาคม 2562 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 21 ราย มีการรายงานทุกสัปดาห์ส่งให้กับทางสำนักเทศกิจ และเดือนธันวาคม 2562 ยังปฏิบัติหน้าที่ภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 รายและเดือนมกราคม 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 ราย และเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ มีผู้ใช้บริการ จำนวน 10 ราย ในเดือนมีนาคม 2563 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 9 ราย ในเดือนเมษายน 2563 มีผู้มาใช้บริการ จำนวน 5 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-03-24)

45.00

24/3/2563 : ยู่ระหว่างขั้นตอน...จุดบริการประชาชนมีจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.หน้าโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย ถนนไทยรามัญ 2.สี่แยกกีบหมู ถนนเจริญพัฒนา จัดรถสายตรวจไว้บริการตามจุดดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 2 - 4 นาย ระหว่าวันที่ 1 - 20 ตุลาคม 2562 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 21 ราย มีการรายงานทุกสัปดาห์ส่งให้กับทางสำนักเทศกิจ และเดือนธันวาคม 2562 ยังปฏิบัติหน้าที่ภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 รายและเดือนมกราคม 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 ราย และเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ มีผู้ใช้บริการ จำนวน 10 ราย ในเดือนมีนาคม 2563 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 9 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-25)

40.00

25/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จุดบริการประชาชนมีจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.หน้าโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย ถนนไทยรามัญ 2.สี่แยกกีบหมู ถนนเจริญพัฒนา จัดรถสายตรวจไว้บริการตามจุดดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 2 - 4 นาย ระหว่าวันที่ 1 - 20 ตุลาคม 2562 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 21 ราย มีการรายงานทุกสัปดาห์ส่งให้กับทางสำนักเทศกิจ และเดือนธันวาคม 2562 ยังปฏิบัติหน้าที่ภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 รายและเดือนมกราคม 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 ราย และเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ มีผู้ใช้บริการ จำนวน 10 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-24)

30.00

24/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จุดบริการประชาชนมีจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.หน้าโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย ถนนไทยรามัญ 2.สี่แยกกีบหมู ถนนเจริญพัฒนา จัดรถสายตรวจไว้บริการตามจุดดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 2 - 4 นาย ระหว่าวันที่ 1 - 20 ตุลาคม 2562 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 21 ราย มีการรายงานทุกสัปดาห์ส่งให้กับทางสำนักเทศกิจ และเดือนธันวาคม 2562 ยังปฏิบัติหน้าที่ภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 รายและเดือนมกราคม 2563 ยังปฏิบัติภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-23)

20.00

23/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จุดบริการประชาชนมีจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.หน้าโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย ถนนไทยรามัญ 2.สี่แยกกีบหมู ถนนเจริญพัฒนา จัดรถสายตรวจไว้บริการตามจุดดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 2 - 4 นาย ระหว่าวันที่ 1 - 20 ตุลาคม 2562 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 21 ราย มีการรายงานทุกสัปดาห์ส่งให้กับทางสำนักเทศกิจ และเดือนธันวาคม 2562 ยังปฏิบัติหน้าที่ภารกิจตามปกติ ใช้บริการ จำนวน 10 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-26)

15.00

26/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เดือนตุลาคม 2562 จุดบริการประชาชนมีจำนวน 2 จุด ได้แก่ 1.หน้าโรงเรียนนวมินทราชินูทิศเบญจมราชาลัย ถนนไทยรามัญ 2.สี่แยกกีบหมู ถนนเจริญพัฒนา จัดรถสายตรวจไว้บริการตามจุดดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่เทศกิจ จำนวน 2 - 4 นาย ระหว่าวันที่ 1 - 20 ตุลาคม 2562 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 21 ราย มีการรายงานทุกสัปดาห์ส่งให้กับทางสำนักเทศกิจ และเดือนพฤศจิกายน 2562 ยังปฏิบัติหน้าที่ภารกิจตามปกติ ระหว่างวันที่ 21 ตุลาคม 2562 - 15 พฤศจิกายน 2562 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 13 ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เสนอและขออนุมัติโครงการ
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามโครงการที่กำหนดไว้
:80%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 3
:สรุปและรายงานผลการดำเนินการ
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50460000-3431

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50460000-3431

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5046-0908

ตัวชี้วัด : 3.1 พื้นที่เสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 30.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **