หน้าแรก
ตัวชี้วัดเจรจา (2567)
1. สรุปตัวชี้วัดเจรจา (2567)
2. ตรวจสอบผลการดำเนินงานฯ
3. อัพโหลดไฟล์ฯ ของหน่วยงาน
4. ฝ่ายเลขาฯ อัพโหลดไฟล์สรุปผลฯ
เข้าสู่ระบบ
กลับหน้าหลัก
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS
0.00
สำนักงานเขตบางรัก
ฝ่ายปกครอง
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
ร้อยละ
100.00
82.21
82.21
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-10
of
10
items.
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
REPORT_NOTE
2024-12-30 00:00:00.0000000
0.00
วัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง
2025-01-31 00:00:00.0000000
0.00
วัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง
2025-02-27 00:00:00.0000000
0.00
วัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง
2025-03-31 00:00:00.0000000
0.00
วัดระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ปีละ 1 ครั้ง
2025-04-30 00:00:00.0000000
79.13
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ ร้อยละ 79.13 (ณ วันที่ 26 เม.ย. 68)
2025-05-27 00:00:00.0000000
0.00
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ ร้อยละ 73.33 (ณ วันที่ 27 พ.ค. 68)
2025-06-29 00:00:00.0000000
2.38
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ ร้อยละ 81.51 (ณ วันที่ 29 มิ.ย. 68)
2025-07-29 00:00:00.0000000
0.07
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ ร้อยละ 81.58 (ณ วันที่ 29 ก.ค. 68)
2025-08-28 00:00:00.0000000
0.52
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ ร้อยละ 82.10 (ณ วันที่ 28 ส.ค. 68)
2025-09-30 00:00:00.0000000
0.11
ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ ร้อยละ 82.21 (ณ วันที่ 30 ก.ย. 68)
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-1
of
1
item.
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1.000000000000000000000000000000
ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS
100.00
(not set)
2024-10-01 00:00:00.0000000
2025-09-30 00:00:00.0000000
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.