**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการจัดทำแผนการอบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการจำหน่ายบุหรี่และผู้ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2564
1.ทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการจำหน่ายบุหรี่เข้าร่วมประชุม 2.จัดประชุมคณะทำงานเขตปลอดบุหรี่เขตบางพลัด เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานเขตบางพลัด เวลา 13.00 – 16.00 น.
ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องในเรื่องโทษของบุหรี่ อย่างน้อย จำนวน 100 ราย
เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) จึงได้เปลี่ยนแปลงกิจกรรมจากการอบรมให้ความรู้เป็นการประชาสัมพันธ์ ดังนี้ -กิจกรรมที่ 1 ดำเนินการแจกเอกสารประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกฎหมายผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ให้แก่ สถานที่จำหน่ายยาสูบ และประชาชนทั่วไป จำนวน 100 คน -กิจกรรมที่ 2 ดำเนินการมอบเอกสารเกี่ยวกับกฎหมายผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 แก่ โรงเรียนบางยี่ขันวิทยาคม เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 113 คน สรุปผลการดำเนินการจากจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้การปฏิบัติการตามกฎหมายกับผู้จำหน่ายยาสูบผู้เกี่ยวของในเขตบางพลัด เด็กและเยาวชนในสถานศึกษา ทั้งหมด 213 คน คิดเป็นร้อยละ 106.5 ของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งการดำเนินการทั้งหมดไม่ใช้งบประมาณ
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการจัดทำแผนการอบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการจำหน่ายบุหรี่และผู้ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2564
1.ทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการจำหน่ายบุหรี่เข้าร่วมประชุม 2.จัดประชุมคณะทำงานเขตปลอดบุหรี่เขตบางพลัด เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานเขตบางพลัด เวลา 13.00 – 16.00 น.
ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องในเรื่องโทษของบุหรี่ อย่างน้อย จำนวน 100 ราย
เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) จึงได้เปลี่ยนแปลงกิจกรรมจากการอบรมให้ความรู้เป็นการประชาสัมพันธ์ ดังนี้ -กิจกรรมที่ 1 ดำเนินการแจกเอกสารประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกฎหมายผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ให้แก่ สถานที่จำหน่ายยาสูบ และประชาชนทั่วไป จำนวน 100 คน -กิจกรรมที่ 2 ดำเนินการมอบเอกสารเกี่ยวกับกฎหมายผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 แก่ โรงเรียนบางยี่ขันวิทยาคม เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 113 คน สรุปผลการดำเนินการจากจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้การปฏิบัติการตามกฎหมายกับผู้จำหน่ายยาสูบผู้เกี่ยวของในเขตบางพลัด เด็กและเยาวชนในสถานศึกษา ทั้งหมด 213 คน คิดเป็นร้อยละ 106.5 ของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งการดำเนินการทั้งหมดไม่ใช้งบประมาณ
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการจัดทำแผนการอบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการจำหน่ายบุหรี่และผู้ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2564
1.ทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการจำหน่ายบุหรี่เข้าร่วมประชุม 2.จัดประชุมคณะทำงานเขตปลอดบุหรี่เขตบางพลัด เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานเขตบางพลัด เวลา 13.00 – 16.00 น.
ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องในเรื่องโทษของบุหรี่ อย่างน้อย จำนวน 100 ราย
เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) จึงได้เปลี่ยนแปลงกิจกรรมจากการอบรมให้ความรู้เป็นการประชาสัมพันธ์ ดังนี้ -กิจกรรมที่ 1 ดำเนินการแจกเอกสารประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกฎหมายผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ให้แก่ สถานที่จำหน่ายยาสูบ และประชาชนทั่วไป จำนวน 100 คน -กิจกรรมที่ 2 ดำเนินการมอบเอกสารเกี่ยวกับกฎหมายผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 แก่ โรงเรียนบางยี่ขันวิทยาคม เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 113 คน สรุปผลการดำเนินการจากจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้การปฏิบัติการตามกฎหมายกับผู้จำหน่ายยาสูบผู้เกี่ยวของในเขตบางพลัด เด็กและเยาวชนในสถานศึกษา ทั้งหมด 213 คน คิดเป็นร้อยละ 106.5 ของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งการดำเนินการทั้งหมดไม่ใช้งบประมาณ
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการจัดทำแผนการอบรมให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการจำหน่ายบุหรี่และผู้ที่เกี่ยวข้อง ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ - พฤษภาคม 2564
1.ทำหนังสือเชิญผู้ประกอบการจำหน่ายบุหรี่เข้าร่วมประชุม 2.จัดประชุมคณะทำงานเขตปลอดบุหรี่เขตบางพลัด เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 2 สำนักงานเขตบางพลัด เวลา 13.00 – 16.00 น.
ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการและผู้เกี่ยวข้องในเรื่องโทษของบุหรี่ อย่างน้อย จำนวน 100 ราย
เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Covid-19) จึงได้เปลี่ยนแปลงกิจกรรมจากการอบรมให้ความรู้เป็นการประชาสัมพันธ์ ดังนี้ -กิจกรรมที่ 1 ดำเนินการแจกเอกสารประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับกฎหมายผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ให้แก่ สถานที่จำหน่ายยาสูบ และประชาชนทั่วไป จำนวน 100 คน -กิจกรรมที่ 2 ดำเนินการมอบเอกสารเกี่ยวกับกฎหมายผลิตภัณฑ์ยาสูบ ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 ตามพระราชบัญญัติควบคุมผลิตภัณฑ์ยาสูบ พ.ศ.2560 แก่ โรงเรียนบางยี่ขันวิทยาคม เพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 113 คน สรุปผลการดำเนินการจากจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมให้ความรู้การปฏิบัติการตามกฎหมายกับผู้จำหน่ายยาสูบผู้เกี่ยวของในเขตบางพลัด เด็กและเยาวชนในสถานศึกษา ทั้งหมด 213 คน คิดเป็นร้อยละ 106.5 ของจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งการดำเนินการทั้งหมดไม่ใช้งบประมาณ
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค.63 รวม 25 จุด 2. ดำเนินการลงจุดที่ได้รับอนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค.63 รวม 15 จุด
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนม.ค.-มี.ค.64 รวม 24 จุด 2. ดำเนินการลงจุดที่ได้รับอนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร ตั้งแต่เดือนม.ค.-มี.ค.64 รวม 15 จุด
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนเม.ย.-มิ.ย. 64 รวม 25 จุด 2.ดำเนินการลงจุดที่มีการขออนุญาตตั้งแต่เดือนเม.ย.64-มิ.ย.64รวม 15จุด
1 ดำเนินการลงจุดที่มีการขออนุญาตตั้งแต่เดือนก.ค.-ก.ย.64 รวม 15จุด 2. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารทึี่มีการออกเลข รหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนก.ค. - ก.ย. 64 รวม 14 จุด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค.63 รวม 25 จุด 2. ดำเนินการลงจุดที่ได้รับอนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค.63 รวม 15 จุด
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนม.ค.-มี.ค.64 รวม 24 จุด 2. ดำเนินการลงจุดที่ได้รับอนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร ตั้งแต่เดือนม.ค.-มี.ค.64 รวม 15 จุด
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนเม.ย.-มิ.ย. 64 รวม 25 จุด 2.ดำเนินการลงจุดที่มีการขออนุญาตตั้งแต่เดือนเม.ย.64-มิ.ย.64รวม 15จุด
1 ดำเนินการลงจุดที่มีการขออนุญาตตั้งแต่เดือนก.ค.-ก.ย.64 รวม 15จุด 2. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารทึี่มีการออกเลข รหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนก.ค. - ก.ย. 64 รวม 14 จุด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค.63 รวม 25 จุด 2. ดำเนินการลงจุดที่ได้รับอนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค.63 รวม 15 จุด
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนม.ค.-มี.ค.64 รวม 24 จุด 2. ดำเนินการลงจุดที่ได้รับอนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร ตั้งแต่เดือนม.ค.-มี.ค.64 รวม 15 จุด
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนเม.ย.-มิ.ย. 64 รวม 25 จุด 2.ดำเนินการลงจุดที่มีการขออนุญาตตั้งแต่เดือนเม.ย.64-มิ.ย.64รวม 15จุด
1 ดำเนินการลงจุดที่มีการขออนุญาตตั้งแต่เดือนก.ค.-ก.ย.64 รวม 15จุด 2. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารทึี่มีการออกเลข รหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนก.ค. - ก.ย. 64 รวม 14 จุด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค.63 รวม 25 จุด 2. ดำเนินการลงจุดที่ได้รับอนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร ตั้งแต่เดือนต.ค.-ธ.ค.63 รวม 15 จุด
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนม.ค.-มี.ค.64 รวม 24 จุด 2. ดำเนินการลงจุดที่ได้รับอนุญาตให้มีการก่อสร้างอาคาร ตั้งแต่เดือนม.ค.-มี.ค.64 รวม 15 จุด
1. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารที่มีการออกเลขรหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนเม.ย.-มิ.ย. 64 รวม 25 จุด 2.ดำเนินการลงจุดที่มีการขออนุญาตตั้งแต่เดือนเม.ย.64-มิ.ย.64รวม 15จุด
1 ดำเนินการลงจุดที่มีการขออนุญาตตั้งแต่เดือนก.ค.-ก.ย.64 รวม 15จุด 2. ดำเนินการลงจุดแสดงตำแหน่งของอาคารทึี่มีการออกเลข รหัสประจำบ้าน ตั้งแต่เดือนก.ค. - ก.ย. 64 รวม 14 จุด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :50.00 |
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 49 โครงการ
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 46 โครงการ ยกเลิก จำนวน 2 โครงการ
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 43 โครงการ ยกเลิก จำนวน 4 โครงการ ชะลอ จำนวน 1 โครงการ โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการจาก 45 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 2.22
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 16 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 16 โครงการ ยกเลิก จำนวน 17 โครงการ โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 16 โครงการจาก 32 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :50.00 |
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 49 โครงการ
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 46 โครงการ ยกเลิก จำนวน 2 โครงการ
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 43 โครงการ ยกเลิก จำนวน 4 โครงการ ชะลอ จำนวน 1 โครงการ โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการจาก 45 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 2.22
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 16 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 16 โครงการ ยกเลิก จำนวน 17 โครงการ โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 16 โครงการจาก 32 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :50.00 |
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 49 โครงการ
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 46 โครงการ ยกเลิก จำนวน 2 โครงการ
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 43 โครงการ ยกเลิก จำนวน 4 โครงการ ชะลอ จำนวน 1 โครงการ โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการจาก 45 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 2.22
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 16 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 16 โครงการ ยกเลิก จำนวน 17 โครงการ โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 16 โครงการจาก 32 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :50.00 |
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 49 โครงการ
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 46 โครงการ ยกเลิก จำนวน 2 โครงการ
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 43 โครงการ ยกเลิก จำนวน 4 โครงการ ชะลอ จำนวน 1 โครงการ โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 1 โครงการจาก 45 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 2.22
โครงการที่เป็นงานประจำทั้งหมด จำนวน 49 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 16 โครงการ อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 16 โครงการ ยกเลิก จำนวน 17 โครงการ โครงการที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 16 โครงการจาก 32 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 50
๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการประชาสัมพันธ์ด้านการบำบัดน้ำเสียในสถานประกอบการที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสีย จำนวน 123 ราย ปัจจุบันดำเนินการแล้วเสร็จ 25 ราย
1.ดำเนินการประชาสัมพันธ์ด้านการบำบัดน้ำเสียในสถานประกอบการที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสีย จำนวน 123 ราย ปัจจุบันดำเนินการแล้วเสร็จ 62 ราย 2.ลงรหัสประจำบ้านของแหล่งกำเนิดน้ำเสียใน google form ของสำนักระบายน้ำ
ดำเนินการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับระบบบำบัดน้ำเสีย เป็นการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการคุณภาพน้ำ การดูแลระบบบำบัดน้ำเสีย และการสร้างความเข้าใจและการยอมรับเกี่ยวกับการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัด ปัจจุบันดำเนินการได้ 105 แห่ง
ดำเนินการประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดในอาคารสถานประกอบการที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสีย ครบทั้ง 116 แห่ง พร้อมรายงานผลการดำเนินการให้สำนักอนามัยทราบแล้ว ตามหนังสือที่ กท 7404/7249 ลงวันที่ 13 สิงหาคม 2564
๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
๑. จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจชุดกิจการพิเศษออกตรวจตราจุดเสี่ยงภัยและจุดติดตั้งตู้เขียว วันละ ๓ ครั้ง เช้า เย็น และกลางคืน ตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม ๒๕๖๓ จำนวน ๘ จุด ประกอบด้วย ๑) ซอยจรัญสนิทวงศ์ ๘๙ แยก ๑๒ ๒) ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ ๙๕/๑ ๓) ซอยอรุณอมรินทร์ ๔๙ ๔) สะพานลอยหน้าโรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ ๕) วัดคฤหบดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ ๔๔ ๖) ซอยสุวิชาญดำริห์ ๗) บริเวณใต้สะพานพระราม ๘ ๘) ถนนเลียบทางรถไฟ ๒. จัดเทศกิจอาสาจราจรอำนวยความสะดวกการ จราจรหน้าโรงเรียน ๖ จุด จุดละ ๒ ครั้ง/วัน ได้แก่ ๑) โรงเรียนวัดบางพลัด ๒) โรงเรียนบูรณวิทย์ ๓) โรงเรียนสตรีบูรณวิทย์ ๔) โรงเรียนพิมลวิทย์ ๕) โรงเรียนวัดสามัคคีสุทธาวาส ๖) โรงเรียนวัดรวกบางบำหรุ จากการตรวจตราจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่เขตบางพลัด ไม่พบปัญหาการเกิดอาชญากรรม และมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
๑. จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจชุดกิจการพิเศษออกตรวจตราจุดเสี่ยงภัยและจุดติดตั้งตู้เขียว วันละ ๓ ครั้ง เช้า เย็น และกลางคืน ตั้งแต่เดือนมกราคม - มีนาคม ๒๕๖๔ จำนวน ๘ จุด ประกอบด้วย ๑) ซอยจรัญสนิทวงศ์ ๘๙ แยก ๑๒ ๒) ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ ๙๕/๑ ๓) ซอยอรุณอมรินทร์ ๔๙ ๔) สะพานลอยหน้าโรงเรียน เขมะสิริอนุสสรณ์ ๕) วัดคฤหบดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ ๔๔ ๖) ซอยสุวิชาญดำริห์ ๗) สวนหลวงพระราม ๘ และบริเวณใต้สะพานพระราม ๘ ๘) ถนนเลียบทางรถไฟ ๒.จัดเทศกิจอาสาจราจรอำนวยความสะดวกการจราจรหน้าโรงเรียน ๗ จุด จุดละ ๒ ครั้ง/วัน ได้แก่ ๑) โรงเรียนวัดบางพลัด ๒) โรงเรียนบูรณวิทย์ ๓) โรงเรียนสตรีบูรณวิทย์ ๔) โรงเรียนพิมลวิทย์ ๕) โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ ๖) โรงเรียนวัดรวกบางบำหรุ ๗) โรงเรียนวัดวิมุตยาราม จากการตรวจตราจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่เขตบางพลัด ไม่พบปัญหาการเกิดอาชญากรรม และมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
๑. จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจชุดกิจการพิเศษออกตรวจตราจุดเสี่ยงภัยและจุดติดตั้งตู้เขียว วันละ ๓ ครั้ง เช้า เย็น และกลางคืน ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน ๒๕๖๔ จำนวน ๘ จุด ประกอบด้วย ๑) ซอยรัญสนิทวงศ์ ๘๙ แยก ๑๒ ๒) ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ ๙๕/๑ ๓) ซอยอรุณอมรินทร์ ๔๙ ๔) สะพานลอยหน้าโรงเรียน เขมะสิริอนุสสรณ์ ๕) วัดคฤหบดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ ๔๔ ๖) ซอยสุวิชาญดำริห์ ๗) สวนหลวงพระราม ๘ และบริเวณใต้สะพานพระราม ๘ ๘) ถนนเลียบทางรถไฟ ๒.จัดเทศกิจอาสาจราจรอำนวยความสะดวกการจราจรหน้าโรงเรียน ๗ จุด จุดละ ๒ ครั้ง/วัน ได้แก่ ๑) โรงเรียนวัดบางพลัด ๒) โรงเรียนบูรณวิทย์ ๓) โรงเรียนสตรีบูรณวิทย์ ๔) โรงเรียนพิมลวิทย์ ๕) โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ ๖) โรงเรียนวัดรวกบางบำหรุ ๗) โรงเรียนวัดวิมุตยาราม จากการตรวจตราจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่เขตบางพลัด ไม่พบปัญหาการเกิดอาชญากรรม และมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
๑. จัดเจ้าหน้าที่สายตรวจชุดกิจการพิเศษออกตรวจตราจุดเสี่ยงภัยและจุดติดตั้งตู้เขียว วันละ ๓ ครั้ง เช้า เย็น และกลางคืน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - กันยายน ๒๕๖๔ จำนวน ๘ จุด ประกอบด้วย ๑) ซอยจรัญสนิทวงศ์ ๘๙ แยก ๑๒ ๒) ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ ๙๕/๑ ๓) ซอยอรุณอมรินทร์ ๔๙ ๔) สะพานลอยหน้าโรงเรียน เขมะสิริอนุสสรณ์ ๕) วัดคฤหบดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ ๔๔ ๖) ซอยสุวิชาญดำริห์ ๗) สวนหลวงพระราม ๘ และบริเวณใต้สะพานพระราม ๘ ๘) ถนนเลียบทางรถไฟ ๒.จัดเทศกิจอาสาจราจรอำนวยความสะดวกการจราจรหน้าโรงเรียน ๗ จุด จุดละ ๒ ครั้ง/วัน ได้แก่ ๑) โรงเรียนวัดบางพลัด ๒) โรงเรียนบูรณวิทย์ ๓) โรงเรียนสตรีบูรณวิทย์ ๔) โรงเรียนพิมลวิทย์ ๕) โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ ๖) โรงเรียนวัดรวกบางบำหรุ ๗) โรงเรียนวัดวิมุตยาราม จากการตรวจตราจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่เขตบางพลัด ไม่พบปัญหาการเกิดอาชญากรรม และมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน
๑.๒.๒ เด็กและเยาวชนไม่เสพยาเสพติด ผู้เสพติดทุกคนเข้าสู่ระบบการบำบัดรักษาและฟื้นฟูที่มีมา | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :65.00 ผลงาน :68.96 |
1.จัดทำแผนภารกิจเชิงยุทธศาสตร์ตามตัวชี้วัด 2.อยู่ระหว่างการพิจารณารูปแบบของการจัดกิจกรรม กำหนดการ และสถานที่ 3. จัดประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม
1. พิจารณารูปแบบของการจัดกิจกรรม กำหนดการ และสถานที่ 2. ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ
1.ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัย และยาเสพติด เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ณ รร.วัดอาวุธวิกสิตาราม มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 160 คน
1.ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัย และยาเสพติด เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ณ รร.วัดอาวุธวิกสิตาราม มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 160 คน
๑.๒.๑ ระบบขนส่งมวลชนปลอดอุบัติเหตุ (ราง รถ เรือ BRT รถเมล์) | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :65.00 ผลงาน :68.96 |
1.จัดทำแผนภารกิจเชิงยุทธศาสตร์ตามตัวชี้วัด 2.อยู่ระหว่างการพิจารณารูปแบบของการจัดกิจกรรม กำหนดการ และสถานที่ 3. จัดประชุมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม
1. พิจารณารูปแบบของการจัดกิจกรรม กำหนดการ และสถานที่ 2. ดำเนินการจัดซื้อวัสดุ
1.ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัย และยาเสพติด เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ณ รร.วัดอาวุธวิกสิตาราม มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 160 คน
1.ดำเนินการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครกรุงเทพมหานครเฝ้าระวังภัย และยาเสพติด เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2564 ณ รร.วัดอาวุธวิกสิตาราม มีผู้เข้าร่วมกิจกรรม 160 คน
๑.๕.๑๑ ประชาชนบริโภคอาหารที่มีความปลอดภัยจากเชื้อโรคและสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :70.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการตรวจสอบแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมตรวจสอบดัชนีลูกน้ำยุงลาย ภายในชุมชน 48 ชุมชน มีชุมชนที่มีดัชนีลูกน้ำยุงลายอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด จำนวน 39 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 81.25
ดำเนินการตรวจสอบแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมตรวจสอบดัชนีลูกน้ำยุงลาย ภายในชุมชน 48 ชุมชน มีชุมชนที่มีดัชนีลูกน้ำยุงลายอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด จำนวน 46 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 95.83
ดำเนินการตรวจสอบแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมตรวจสอบดัชนีลูกน้ำยุงลาย ภายในชุมชน 48 ชุมชน มีชุมชนที่มีดัชนีลูกน้ำยุงลายอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด ครบ 48 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 100
ดำเนินการตรวจสอบแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมตรวจสอบดัชนีลูกน้ำยุงลาย ภายในชุมชน 48 ชุมชน มีชุมชนที่มีดัชนีลูกน้ำยุงลายอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด ครบ 48 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 100
๑.๖.๑ คนกรุงเทพฯ มีสุขภาวะทางกายและจิต มีพฤติกรรมสุขภาพที่ดี ไม่มีภาวะเจ็บป่วยจาก โร | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 |
-ปฏิบัติงานการตรวจสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม กิจกรรมการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรค และส่งเสริมสุขภาพ โดยเริ่มปฏิบัติงานวันที่ 23 พฤศจิกายน - 16 ธันวาคม 2563 จำนวน 11 ครั้ง -ปฏิบัติงานกิจกรรมตรวจสอบเหตุเดือดร้อนรำคาญนอกเวลาราชการ จำนวน 3 ครั้ง
1.ปฏิบัติงานกิจกรรมตรวจสอบเหตุเดือดร้อนรำคาญนอกเวลาราชการ ระหว่างเดือน พฤศจิกายน 2563 - มีนาคม 2564 จำนวน จำนวน 16 ครั้ง 2.ปฏิบัติงานนอกเวลาราชการด้านการควบคุมมลพิษสิ่งแวดล้อม (ประชาสัมพันธ์เตาเผาศพ) จำนวน 5 ครั้ง 3.ปฏิบัติงานตรวจสุขลักษณะอาชีวอนามัย ความปลอดภัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานของสถานประกอบการ (ตรวจสถานีบริการน้ำมัน) จำนวน 5 ครั้ง
1.ปฏิบัติงานกิจกรรมตรวจสอบเหตุเดือดร้อนรำคาญนอกเวลาราชการ จำนวน 16 ครั้ง 2.ตรวจสอบด้านสุขลักษณะ อาชีวอนามัย ความปลอดภัย จำนวน 5 ครั้ง 3.ตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ตรวจเตาเผาศพ) จำนวน 5 ครั้ง 4.ปฏิบัติงานสาธารณสุขและอนามัยสิ่งแวดล้อม จำนวน 14 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 40 ครั้ง
1.ปฏิบัติงานกิจกรรมตรวจสอบเหตุเดือดร้อนรำคาญนอกเวลาราชการ จำนวน 24 ครั้ง 2.ปฏิบัติงานสาธารณสุขและอนามัยสิ่งแวดล้อม จำนวน 14 3.ตรวจสอบด้านสุขลักษณะ อาชีวอนามัย ความปลอดภัย จำนวน 5 ครั้ง 4.ตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม (ตรวจเตาเผาศพ) จำนวน 5 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 48 ครั้ง
๑.๖.๒ โรคติดต่อที่สำคัญในเมืองได้รับการเฝ้าระวังและควบคุมไม่ให้ระบาดไปในวงกว้าง | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :70.00 ผลงาน :100.00 |
ดำเนินการตรวจสอบแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมตรวจสอบดัชนีลูกน้ำยุงลาย ภายในชุมชน 48 ชุมชน มีชุมชนที่มีดัชนีลูกน้ำยุงลายอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด จำนวน 39 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 81.25
ดำเนินการตรวจสอบแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมตรวจสอบดัชนีลูกน้ำยุงลาย ภายในชุมชน 48 ชุมชน มีชุมชนที่มีดัชนีลูกน้ำยุงลายอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด จำนวน 46 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 95.83
ดำเนินการตรวจสอบแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมตรวจสอบดัชนีลูกน้ำยุงลาย ภายในชุมชน 48 ชุมชน มีชุมชนที่มีดัชนีลูกน้ำยุงลายอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด ครบ 48 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 100
ดำเนินการตรวจสอบแหล่งเพาะพันธุ์ลูกน้ำยุงลาย พร้อมตรวจสอบดัชนีลูกน้ำยุงลาย ภายในชุมชน 48 ชุมชน มีชุมชนที่มีดัชนีลูกน้ำยุงลายอยู่ในเกณฑ์ที่กำหนด ครบ 48 ชุมชน คิดเป็นร้อยละ 100
๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :80.00 ผลงาน :32.26 |
เจ้าหน้าที่ออกสำรวจพื้นที่เพิ่มเติมจากฐานภาษี ปี 2563 ณ ปัจจุบัน (จำนวน 375 ราย) ยังไม่มียอดจัดเก็บ เนื่องจากมีการขยายเวลาการดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 ซึ่งให้ขยายเวลาถึงเดือนมิถุนายน 2564
ยอดการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 ปัจจุบันจัดเก็บได้ 2,949,410.84 บาท
ยอดจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 ปัจจุบันจัดเก็บได้ 9,082,510.75 บาท (ยอด ณ วันที่ 28 มิถุนายน 2564)
ยอดจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ประจำปี 2564 ปัจจุบันจัดเก็บได้ 14,564,199.37 บาท (ยอด ณ วันที่ 28 กันยายน 2564)