ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : 2564 ของหน่วยงาน : 04010000

Home Home

มิติที่ 1 ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ

(1) ร้อยละความสำเร็จในการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติงาน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด ๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
ร้อยละความสำเร็จในการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติงาน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :

เป้าหมาย :0.00

ผลงาน :100.00

กำกับ ตรวจสอบ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้เป็นไปตามสัญญา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ร้อยละจุดบริการห้องน้ำสาธารณะในศาลาว่าการกรุงเทพมหานครดำเนินการตามมาตรฐานห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
ร้อยละจุดบริการห้องน้ำสาธารณะในศาลาว่าการกรุงเทพมหานครดำเนินการตามมาตรฐานห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :

เป้าหมาย :0.00

ผลงาน :100.00


ดำเนินการแก้ไข ปรับปรุงห้องน้ำชั้น 1 และ 2 เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างแก้ไข ปรับปรุงห้องน้ำชั้น 3 ในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ให้เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) ระดับความสำเร็จในการวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่รับแจ้งผ่านศูนย์ กทม. 1555 ที่มีผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๕.๓ - การกระจายอำนาจสู่ประชาชน๕.๓.๑ ลดบทบาทส่วนกลางลงเหลือภารกิจหลักเท่าที่ต้องทำเท่าที่จำเป็นและให้อำานาจในการกำหนดนโ
ระดับความสำเร็จในการวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่รับแจ้งผ่านศูนย์ กทม. 1555 ที่มีผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนในกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :

เป้าหมาย :0.00

ผลงาน :100.00


เก็บรวบรวมข้อมูลแยกประเภทเรื่องร้องเรียนและจัดลำดับความถี่ในแต่ละประเภทเรื่องเพื่อจะนำไปวิเคราะห์สาเหตุของเรื่องร้องเรียนปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการออกแบบการรายงานผลการวิเคราะห์สาเหตุเรื่องร้องเรียน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) ระดับความสำเร็จในการดำเนินโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
ระดับความสำเร็จในการดำเนินโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ระดับที่ 5

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :60.00


-สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมผู้รับจ้าง เข้าเก็บความต้องการสำหรับการพัฒนาระบบในโครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครจากหน่วยงาน/ส่วนราชการ รวมทั้งการพาณิชย์ของกรุงเทพมหานคร โดยหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดหรือผู้แทน และผู้เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันให้ข้อมูลและข้อคิดเห็นอันเป็นประโยชน์สำหรับโครงการฯ นำมาออกแบบและพัฒนาระบบงานสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ระบบงานจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ และระบบหนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ ให้สอดคล้องและตรงความต้องการของผู้ใช้งานระบบฯ ได้จัดทำแบบสอบถาม Online ผ่าน Google Form ขึ้น มีวัตถุประสงค์ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูล ข้อเท็จจริง ความเห็น ข้อเสนอแนะหรือความต้องการเพิ่มเติมให้ละเอียดและครอบคลุมยิ่งขึ้น และกำหนดจัดประชุมระดมความคิดเห็นและความต้องการ (Requirement) จำนวน 4 รุ่น ในเดือนเมษายน 2564

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) ร้อยละเรื่องที่คลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ 24 ชั่วโมง สามารถให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานแก่หน่วยงานได้แล้วเสร็จภายใน 1 วัน นับแต่วันที่หน่วยงานโพสต์คำถามหรือเรื่องที่ขอรับคำปรึกษา และหน่วยงานมีความพึงพอใจในการให้คำปรึกษา ตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
ร้อยละเรื่องที่คลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ 24 ชั่วโมง สามารถให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานแก่หน่วยงานได้แล้วเสร็จภายใน 1 วัน นับแต่วันที่หน่วยงานโพสต์คำถามหรือเรื่องที่ขอรับคำปรึกษา และหน่วยงานมีความพึงพอใจในการให้คำปรึกษา ตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป

หน่วยนับ :

เป้าหมาย :0.00

ผลงาน :100.00


1.ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2564 มีผู้ใช้บริการ จำนวน 12 คน 2. เจ้าหน้าที่สามารถให้ความรู้ คำปรึกษา คำแนะนำแนวทางปฏิบัติ หรือตอบคำถามแก่หน่วยงาน ได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ทั้ง 12 ครั้ง คิดเป็น 100%

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด