ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ศึกษาข้อมูลและให้สำนักพัฒนาสังคมยืนยันกลุ่มวิชาและคุณวุฒิที่จะเปิดสอบแข่งขันฯ เพื่อใช้เป็นข้อมูลจัดทำประกาศรับสมัครสอบฯ
-จัดทำหนังสือเสนอขอชะลอการดำเนินการรับสมัครสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักพัฒนาสังคม เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID 19)
ยกเลิกการดำเนินโครงการฯ ตามหนังสือสำนักงาน ก.ก. ที่ กท 0302/576 ลว. 24 มีนาคม 2563 เรื่อง การชะลอการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานคร ข้อพิจารณาและเสนอแนะ ชะลอการเปิดรับสัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักพัฒนาสังคม จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พ้นไป และหนังสือกองสรรหาบุคคล ที่ กท 0302/372 ลว. 9 เมษายน 2563 เรื่อง การชะลอโครงการดำเนินการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักพัฒนาสังคม ครั้งที่ 1/2563 เพื่อให้เป็นไปตามแนวทางการบริหารงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 และมติที่ประชุมผู้บริหารสำนักงาน ก.ก. เห็นควรชะลอการดำเนินการโครงการสอบแข่งขันฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักพัฒนาสังคม ซึ่งเป็นโครงการที่ยังไม่ก่อนหนี้ผู้กพันและขอคืนเงินงบประมาณ จำนวน 2,831,200 บาทให้กับกรุงเทพมหานครต่อไป จึงยกเลิกการดำเนินการโครงการดังกล่าว
-
ความสำเร็จในการสรรหาบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษากรุงเทพมหานคร ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักพัฒนาสังคม พิจารณาจากจำนวนตำแหน่งที่เปิดสอบแข่งขัน
สาขาวิชาที่จัดสอบแข่งขัน x 100 / สาขาวิชาที่ได้รับแจ้งตำแหน่งว่าง
เก็บข้อมูลโดยดูจากประกาศผลการสอบแข่งขันฯ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |