รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

สปท.6/ระดับความสำเร็จของการให้บริการ ณ รถบริการงานทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) ของกรุงเทพมหานคร : 0406-0749

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 4.0000

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 0.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 4 : 0.0000

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
0.0000
0 / 0
2
0.00
0.0000
0 / 0
3
0.00
0.0000
0 / 0
4
0.00
0.0000
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม/คำอธิบาย รถบริการงานทะเบียนเคลื่อนที่ (Bangkok Mobile Service) หมายถึง รถบริการทำบัตรประจำตัวประชาชนและคัดรับรองรายการทางทะเบียน การประเมินผลความพึงพอใจ โดยการ ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถบริการงานทะเบียนเคลื่อนที่ซึ่งมีช่องทำเครื่องหมาย 5 ช่อง คือ มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย น้อยที่สุด ระดับความสำเร็จของการให้บริการ กำหนดหลักเกณฑ์ในการประเมินความสำเร็จเป็น 5 ระดับ ดังนี้ ระดับ 1 มีการกำหนด และดำเนินการออกนิเทศได้สำเร็จครบถ้วนตามแผน ระดับ 2 สามารถดำเนินการในระดับ 1 สำเร็จ และมีผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 75 - 80 ระดับ 3 สามารถดำเนินการในระดับ 1 สำเร็จ และมีผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 81 - 85 ระดับ 4 สามารถดำเนินการในระดับ 1 สำเร็จ และมีผลการสำรวจ ความพึงพอใจฯ ระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 86 - 90 ระดับ 5 สามารถดำเนินการในระดับ 1 สำเร็จ และมีผลการสำรวจ ความพึงพอใจฯ ระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 91 ขึ้นไป

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการคำนวณ เทียบผลการดำเนินการที่สามารถดำเนินการได้กับเกณฑ์กำหนดระดับความสำเร็จ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

แบบสำรวจความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:เป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:เป้าประสงค์ที่ ๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด