รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

สปท.14/ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 0406-0757

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
70.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 25 ธ.ค. 62 – 5 ก.พ. 63 โดยสถาบันนิด้า แล้วเสร็จ โดย สปท. มีคะแนนความพึงพอใจ เท่ากับ 4.338

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนศาสตร์ (นิด้า)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำนักงานปกครองและทะเบียน มีคะแนนเฉลี่ยผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ดังนี้ ครั้งที่ 1 มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด เท่ากับ 4.338 ครั้งที่ 2 มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด เท่ากับ 4.216 ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานปกครองและทะเบียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เท่ากับ 4.233 อยู่ในระดับ มากที่สุด

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. สนป. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. สนป. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. สนป. กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง