ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด   : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
 (ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)) 

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่  1: 

อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ
สำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 25 ธ.ค. 62 – 5 ก.พ. 63 โดยสถาบันนิด้า แล้วเสร็จ โดย สปท. มีคะแนนความพึงพอใจ เท่ากับ 4.338
อยู่ระหว่างการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนศาสตร์ (นิด้า)
สำนักงานปกครองและทะเบียน มีคะแนนเฉลี่ยผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ดังนี้ ครั้งที่ 1 มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด เท่ากับ 4.338 ครั้งที่ 2 มีความพึงพอใจในระดับมากที่สุด เท่ากับ 4.216 ผลความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักงานปกครองและทะเบียนประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เท่ากับ 4.233 อยู่ในระดับ มากที่สุด
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. สนป. กำหนด
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. สนป. กำหนด
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต. สนป. กำหนด
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| :๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล | 
| :๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% | 
| :๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |