รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

จำนวนช่องทางการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านพหุวัฒนธรรมในกรุงเทพมหานครอย่างหลากหลายช่องทาง : 0411-0750

ค่าเป้าหมาย ช่องทาง : 5.0000

ผลงานที่ทำได้ ช่องทาง : 1.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 4: 0.0000

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ช่องทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100.0000
100 / 100
2
1.00
100.0000
100 / 100
3
1.00
100.0000
100 / 100
4
0.00
0.0000
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลเพื่อจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. อยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลเพื่อจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ 2. ประสานสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเพื่อขอสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องสังคมพหุวัฒนธรรมมาเผยแพร่ทางช่องทางสื่อต่างๆ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ 29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประสานสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเพื่อขอสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องสังคมพหุวัฒนธรรมมาเผยแพร่ทางช่องทางสื่อต่างๆ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ 31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประสานสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเพื่อขอสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องสังคมพหุวัฒนธรรมมาเผยแพร่ทางช่องทางสื่อต่างๆ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประสานสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเพื่อขอสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องสังคมพหุวัฒนธรรมมาเผยแพร่ทางช่องทางสื่อต่างๆ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ 29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประสานสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเพื่อขอสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องสังคมพหุวัฒนธรรมมาเผยแพร่ทางช่องทางสื่อต่างๆ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์ 30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนประสานสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยวเพื่อขอสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเรื่องสังคมพหุวัฒนธรรมมาเผยแพร่ทางช่องทางสื่อต่างๆ ของสำนักงานประชาสัมพันธ์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม/คำอธิบาย พหุวัฒนธรรม หมายถึง การสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับสังคม การเมือง เศรษฐกิจ การศึกษา และประวัติศาสตร์โดยใช้โครงสร้างของกลุ่มชน (ethnicity) เชื้อชาติ (race) สถานะของครอบครัว(socioeconomic status) เพศ (gender) ความสามารถพิเศษ(exceptionalities) ภาษา (language) ศาสนา(religion) บทบาททางเพศ(sexual orientation) และพื้นที่ทางภูมิศาสตร์(geographical area) ช่องทาง หมายถึง ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมการดำเนินงานของกรุงเทพมหานครเรื่องการสร้างสังคมพหุวัฒนธรรมผ่านทางช่องทางสื่อของสำนักงานประชาสัมพันธ์ เช่น - ทางเว็บไซต์ www.prbangkok.com - ทางโซเชียลมีเดีย ได้แก่ Facebook และ Twitter - ทางแอพลิเคชั่น LINE - ทางแอพพลิเคชั่น กทม.Connect - บอร์ดประชาสัมพันธ์ - เสียงตามสาย ฯลฯ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนช่องทางการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจด้านพหุวัฒนธรรมไม่น้อยกว่า 5 ช่องทาง

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

แฟ้มเอกสารสรุปผลการดำเนินการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:มิติที่ ๕.๔ - การเมืองสีขาว
:เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
:เป้าประสงค์ที่ ๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ด?ารงต?าแหน่งทางการเมือง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด