รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 0411-0761

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 50.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 4: 0.0000

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100.0000
100 / 100
2
50.00
100.0000
100 / 100
3
75.00
100.0000
100 / 100
4
0.00
0.0000
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รณรงค์ให้บุคลากรในสำนักงานประหยัดการใช้พลังงานไฟฟ้าในหน่วยงาน เช่น ปิดไฟ ปิดเครื่องปรับอากาศ ปิดคอมพิวเตอร์ ในช่วงเวลาพักกลางวัน และช่วงเช้าก่อนเริ่มปฏิบัติงานก็เปิดไฟเพียงบางส่วน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ดังนี้ 1. มาตรการประหยัดพลังงานเปิด- ปิดไฟฟ้าแสงสว่าง 2. มาตรการประหยัดพลังงานปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังเลิกใช้งาน พร้อมถอดปลั๊กออกด้วย 3. มาตรการสำรวจเครื่องปรับอากาศที่มีสภาพชำรุด และเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟฟ้า (เบอร์ 5) 4. มาตรการการใช้เครื่องปรับอากาศ 5. มาตรการการใช้ลิฟท์ 6. มาตรการการใช้คอมพิวเตอร์ 7. การใช้เครื่องถ่ายเอกสาร 8. มาตรการ การกำกับ ติดตามผลการดำเนินการ 29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ดังนี้ 1. มาตรการประหยัดพลังงานเปิด- ปิดไฟฟ้าแสงสว่าง 2. มาตรการประหยัดพลังงานปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังเลิกใช้งาน พร้อมถอดปลั๊กออกด้วย 3. มาตรการสำรวจเครื่องปรับอากาศที่มีสภาพชำรุด และเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟฟ้า (เบอร์ 5) 4. มาตรการการใช้เครื่องปรับอากาศ 5. มาตรการการใช้ลิฟท์ 6. มาตรการการใช้คอมพิวเตอร์ 7. การใช้เครื่องถ่ายเอกสาร 8. มาตรการ การกำกับ ติดตามผลการดำเนินการ 31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ดังนี้ 1. มาตรการประหยัดพลังงานเปิด- ปิดไฟฟ้าแสงสว่าง 2. มาตรการประหยัดพลังงานปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังเลิกใช้งาน พร้อมถอดปลั๊กออกด้วย 3. มาตรการสำรวจเครื่องปรับอากาศที่มีสภาพชำรุด และเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟฟ้า (เบอร์ 5) 4. มาตรการการใช้เครื่องปรับอากาศ 5. มาตรการการใช้ลิฟท์ 6. มาตรการการใช้คอมพิวเตอร์ 7. การใช้เครื่องถ่ายเอกสาร 8. มาตรการ การกำกับ ติดตามผลการดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

30/4/2563 : ดำเนินการตามแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ดังนี้ 1. มาตรการประหยัดพลังงานเปิด- ปิดไฟฟ้าแสงสว่าง 2. มาตรการประหยัดพลังงานปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังเลิกใช้งาน พร้อมถอดปลั๊กออกด้วย 3. มาตรการสำรวจเครื่องปรับอากาศที่มีสภาพชำรุด และเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟฟ้า (เบอร์ 5) 4. มาตรการการใช้เครื่องปรับอากาศ 5. มาตรการการใช้ลิฟท์ 6. มาตรการการใช้คอมพิวเตอร์ 7. การใช้เครื่องถ่ายเอกสาร 8. มาตรการ การกำกับ ติดตามผลการดำเนินการ 29/5/2563 : ดำเนินการตามแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ดังนี้ 1. มาตรการประหยัดพลังงานเปิด- ปิดไฟฟ้าแสงสว่าง 2. มาตรการประหยัดพลังงานปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังเลิกใช้งาน พร้อมถอดปลั๊กออกด้วย 3. มาตรการสำรวจเครื่องปรับอากาศที่มีสภาพชำรุด และเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟฟ้า (เบอร์ 5) 4. มาตรการการใช้เครื่องปรับอากาศ 5. มาตรการการใช้ลิฟท์ 6. มาตรการการใช้คอมพิวเตอร์ 7. การใช้เครื่องถ่ายเอกสาร 8. มาตรการ การกำกับ ติดตามผลการดำเนินการ 30/6/2563 : ดำเนินการตามแผนความร่วมมือการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า) ดังนี้ 1. มาตรการประหยัดพลังงานเปิด- ปิดไฟฟ้าแสงสว่าง 2. มาตรการประหยัดพลังงานปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าหลังเลิกใช้งาน พร้อมถอดปลั๊กออกด้วย 3. มาตรการสำรวจเครื่องปรับอากาศที่มีสภาพชำรุด และเครื่องปรับอากาศประหยัดไฟฟ้า (เบอร์ 5) 4. มาตรการการใช้เครื่องปรับอากาศ 5. มาตรการการใช้ลิฟท์ 6. มาตรการการใช้คอมพิวเตอร์ 7. การใช้เครื่องถ่ายเอกสาร 8. มาตรการ การกำกับ ติดตามผลการดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

โครงการให้บริการที่ดีที่สุด หมายถึง โครงการที่หน่วยงานคิดค้น/พัฒนา/ปรับปรุงระบบการให้บริการตามภารกิจ/อำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง ผู้รับบริการ หมายถึง 1. ประชาชนผู้มารับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร หรือ 2. บุคลากรหรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่ได้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

1. การรักษารอบหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560-2562) จำนวน 1 โครงการ 2. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 จำนวน 1 โครงการ 3. ประเมินผลสำเร็จโครงการตามตัวชี้วัดที่กำหนดไว้ในโครงการ ไม่เกิน 3 ตัวชี้วัด ที่สามารถวัดถึงประสิทธิภาพ และคุณภาพที่จะเกิดขึ้นจากการดำเนินโครงการ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1. เอกสาร/หลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของผลการดำเนินโครงการตามตัวชี้วัด 2. แบบฟอร์มการให้คะแนนการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:มิติที่ ๕.๔ - การเมืองสีขาว
:เป้าหมายที่ ๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
:เป้าประสงค์ที่ ๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ด?ารงต?าแหน่งทางการเมือง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด