ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95.052
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
เดือนตุลาคม - ธันวาคม อยู่ระหว่างดำเนินการศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมเรื่องเพื่อพิจารณาออกแบบ แบบสอบถามความพึงพอใจ
เดือนมกราคม - มีนาคม ศึกษา วิเคราะห์ และรวบรวมเรื่องเพื่อพิจารณา ออกแบบ แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานกฎหมายและคดี และนำเสนอผู้บริหารเห็นชอบ เพื่อดำเนินการต่อไป
เดือนเมษายน - มิถุนายน..ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานกฎหมายและคดี ให้ผู้ที่มาติดต่องานด้านกฎหมายที่สำนักงานกฎหมายและคดีตอบแบบสำรวจ อยู่ระหว่างเก็บสติถิข้อมูล
เดือนกรกฎาคม - กันยายน ...ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานกฎหมายและคดี ให้ผู้ที่มาติดต่องานด้านกฎหมายที่สำนักงานกฎหมายและคดีตอบแบบสำรวจ และรวบรวมสถิติ ผลสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการด้านกฎหมายของสำนักงานกฎหมายและคดี ผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการให้บริการ คิดเป็นร้อยละ 95.052 สรุปผลการดำเนินการปีงบประมาณ 2562 ผู้รับบริการมีความพึงพอใจต่อการให้บริการ คิดเป็นร้อยละ 95.052
- ความพึงพอใจ หมายถึง ความพอใจของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานกฎหมายและคดีในระดับมากขึ้นไป
- ค่าเฉลี่ยระดับคะแนนความพึงพอใจ X ๑๐๐ หารด้วยระดับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด โดย - ค่าเฉลี่ยระดับคะแนนความพึงพอใจ หมายถึง ผลรวมของระดับคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยของทุกหน่วยงาน - ระดับคะแนนความพึงพอใจสูงสุดใช้มาตรวัดของลิเคิร์ท ๔.๕๑ – ๕.๐๐ มากที่สุด ๓.๕๑ – ๔.๕๐ มาก ๒.๕๑ – ๓.๕๐ ปานกลาง ๑.๕๑ – ๒.๕๐ น้อย ๑.๐๐ – ๑.๕๐ น้อยที่สุด
-เป็นไปตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของสำนักงานกฎหมายและคดี
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๑ - กฎหมาย |
:๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา% |
:๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่ |