(1) การส่งเสริมผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนของกรุงเทพมหานครเพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายตลาดและจำหน่ายสินค้าในต่างประเทศ
ส่วนส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเมือง :
ส่วนแผนงานและส่งเสริมศักยภาพของเมือง
(2) การเชื่อมโยงโอกาสการเข้าถึงช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายสู่ต่างประเทศของผู้ประกอบการกรุงเทพมหานคร
ส่วนแผนงานและส่งเสริมศักยภาพของเมือง :
ส่วนส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเมือง