รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชำชน/ผู้รับบริการ : 1400-0851

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
75.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รับเรื่องร้องเรียนที่ผ่านเข้ามาทุกช่องทาง (สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร,ศูนย์ กทม. 1555 และศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2. ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 24 ธันวาคม 2562 รับเรื่อง จำนวน 28 เรื่อง -ทางระบบเรื่องราวร้องทุกข์ (MIS2) จำนวน 7 เรื่อง -ทางหนังสือร้องเรียน จำนวน - เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 9 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 19 เรื่อง 3. ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จและแจ้งให้ผู้รองทราบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รับเรื่องร้องเรียนที่ผ่านเข้ามาทุกช่องทาง (สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร,ศูนย์ กทม. 1555 และศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2. ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 รับเรื่อง จำนวน 36 เรื่อง -ทางระบบเรื่องราวร้องทุกข์ (MIS2) จำนวน 36 เรื่อง -ทางหนังสือร้องเรียน จำนวน - เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 15 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 21 เรื่อง 3. ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จและแจ้งให้ผู้รองทราบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รับเรื่องร้องเรียนที่ผ่านเข้ามาทุกช่องทาง (สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร,ศูนย์ กทม. 1555 และศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 2. ตั้งแต่วันที่ 1เมษายน ถึงวันที่ 26 มิถุนายน 2563 รับเรื่อง จำนวน 39 เรื่อง -ทางระบบเรื่องราวร้องทุกข์ (MIS2) จำนวน 39 เรื่อง -ทางหนังสือร้องเรียน จำนวน - เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 10 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 29 เรื่อง 3. ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จและแจ้งให้ผู้รองทราบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินการตามขั้นตอน และกรอบระยะเวลาที่กำหนด สรุปผลการดำเนินงานส่งหน่วยงานผู้ตรวจประเมิน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

สามารถจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชำชน/ผู้รับบริการที่ปรากฏในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตำมกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

-

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง

ข้อมูลประกอบที่ 1 : (stat_bma0512 : จำนวนและข้อมูลกฏหมาย ระเบียบที่มีการเสนอปรับปรุงแก้ไข และผลการแล้วเสร็จ)

ตาราง : กลุ่มงานพัฒนากฎหมาย (รักษาสถานภาพ)

หน่วยงาน : สำนักงานกฎหมายและคดี

คำอธิบายตาราง : รักษาสถานภาพฐานข้อมูลของหน่วยงานที่ดำเนินการเมื่อปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

idbudgetyearmonth_amount_lawamount_inmeetingadddateupdatedate
12562ตุลาคม212020-06-022020-06-02
22562พฤศจิกายน212020-06-022020-06-02
32562ธันวาคม222020-06-022020-06-02
42563มกราคม212020-06-022020-06-02
52563กุมภาพันธ์222020-06-022020-06-02
62563มีนาคม322020-06-022020-06-02
72563เมษายน222020-06-022020-06-02
82563พฤษภาคม402020-06-022020-07-14
92563มิถุนายน002020-07-142020-07-14
102563กรกฎาคม202020-08-132020-08-13
112563สิงหาคม002020-09-162020-09-16
122563กันยายน002020-09-162020-09-16
132564ตุลาคม 2563002020-10-272020-10-27
162564พฤศจิกายน 2563102020-11-132020-11-13
172564ธันวาคม 2563622020-12-292020-12-29
182564ธันวาคม 2563622020-12-292020-12-29
192564ธันวาคม 2563622020-12-292020-12-29
202564ธันวาคม 2563622020-12-292020-12-29