รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

25. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำหรับคนพิการและผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็น : 1700-0858

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 75

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00
100
100 / 100
2
25.00
100
100 / 100
3
75.00
0
0 / 0
4
75.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การดำเนินโครงการตัวชี้วัดดังกล่าว ของโครงการรถบริการสำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็น มีความก้าวหน้าการดำเนินการในไตรมาสที่ 1 เท่ากับร้อยละ 20

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ดำเนินโครงการตามบันทึกข้อตกลง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- ดำเนินโครงการตามบันทึกข้อตกลง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ร้อยละความสำเร็จ หมายถึง ร้อยละของความก้าวหน้าหรือผลสำเร็จในการดำเนินการที่กำหนด ตามขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ/กิจกรรมในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 สิ่งอำนวยความสะดวก หมายถึง การจัดให้มีสิ่งปลูกสร้าง/เครื่องมือ/อุปกรณ์ เพื่อเพิ่มความสะดวกและสนับสนุนให้ประชาชนใช้ระบบขนส่งมวลชนในการเดินทาง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่แล้วเสร็จ กับร้อยละความก้าวหน้าโครงการที่กำหนดไว้ ตามขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ/กิจกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 หรือแผนการปฏิบัติงาน/แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณของโครงการ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจจากผู้ใช้บริการรถ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร
:๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก%
:๓.๑.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง