รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

12.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนงานกิจกรรมที่กำหนด : 1700-0867

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 81.82

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
60.00
0
0 / 0
4
81.82
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง ลงนามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-หาตัวผู้รับจ้าง - ลงนามสัญญาแล้ว เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 63 -ส่งมอบงานงวดที่ 1 - ตรวจรับงานงวดที่ 2 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ตรวจรับงานงวดที่ 5 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ขณะนี้โครงการจ้างที่ปรึกษาประจำเพื่อสำรวจออกแบบศึกษารายละเอียดเบื้องต้น วิเคราะห์และประเมินผลสำหรับการดำเนินงานการแก้ไขปัญหาจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้ดำเนินการตรวจรับงวดที่ 8 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2563 (ระยะเวลา 12 เดือน สิ้นสุดสัญญาวันที่ 1 มกราคม 2564) และได้นำงานที่ได้รับมอบหมายตามตามใบสั่งงานจากส่วนราชการภายในสำนักการจราจรและขนส่ง ระหว่างวันที่ 2 มกราคม 2563 - 30 สิงหาคม 2563 มาคำนวณหาร้อยละของการดำเนินงานตามแผนงานกิจกรรมกำหนด ค่าเป้าหมาย คือ ร้อยละ 90 ผลงานที่ทำได้ คือ 81.82

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

งาน หมายถึง ภารกิจ/กิจกรรมที่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการ โดยมีกำหนดเวลาเริ่มต้นและสิ้นสุดอย่างชัดเจน จำนวนงาน หมายถึง จำนวนของภารกิจ/กิจกรรมที่ได้รับมอบหมายตามใบสั่งงานจากส่วนราชการของสำนักงานจราจรและขนส่ง เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 – 30 สิงหาคม 2560 (และมีกำหนดแล้วเสร็จไม่เกินวันที่ 20 กันยายน 2560) เสร็จภายในกำหนด หมายถึง ดำเนินการแล้วเสร็จ สามารถส่งมอบงานให้ส่วนราชการรับทราบได้ทันหรือก่อนกำหนดเวลาสิ้นสุดที่ระบุไว้ในใบสั่งงาน โดยถือวันที่ที่กำกับท้ายลายเซ็นทราบของผู้สั่งงานเป็นสิ้นสุด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ร้อยละ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
:๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล%
:๒.๓.๑.๑ ขยายระบบขนส่งมวลชนให้ครอบคลุมพื้นที

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง