ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 50
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
![]()
- โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ ๓ ช่วงบางหว้า–ตลิ่งชัน อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา - โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา - โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต อยู่ระหว่างขั้นตอนรับโอนสัมปทานจาก รฟม.
- โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ ๓ ช่วงบางหว้า–ตลิ่งชัน อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา - โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา - โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต อยู่ระหว่างขั้นตอนรับโอนสัมปทานจาก รฟม.
- โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ ๓ ช่วงบางหว้า–ตลิ่งชัน อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา - โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา - โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต อยู่ระหว่างขั้นตอนรับโอนสัมปทานจาก รฟม.
1.โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ ๓ ช่วงบางหว้า–ตลิ่งชัน อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา ขั้นตอนการศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม 2. โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา 3. โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
ร้อยละความสำเร็จ หมายถึง ร้อยละของความก้าวหน้าหรือผลสำเร็จในการดำเนินการที่กำหนด ตามขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ/กิจกรรมในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ส่วนต่อขยายระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครหมายถึง รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายเพิ่มเติมจากเส้นทางสัมปทาน
เปรียบเทียบผลการดำเนินงานที่แล้วเสร็จ กับร้อยละความก้าวหน้าโครงการที่กำหนดไว้ ตามขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ/กิจกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 หรือแผนการปฏิบัติงาน/แผนการใช้จ่ายเงินงบประมาณของโครงการ
รายงานการปฏิบัติงานหรือเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
| :ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City |
| :๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก |
| :๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล% |
| :๒.๓.๑.๑ ขยายระบบขนส่งมวลชนให้ครอบคลุมพื้นที |
(1) โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ ๓ ช่วงบางหว้า–ตลิ่งชัน
สำนักงานระบบขนส่ง :
กลุ่มงานจัดการระบบราง ต่อ 3127
(2) โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง – สมุทรปราการ
สำนักงานระบบขนส่ง :
นายธันวิทย์ ธัญพรจรนนท์ ต่อ 3130
(3) โครงการบริหารจัดการเดินรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต
สำนักงานระบบขนส่ง :
นายธันวิทย์ ธัญพรจรนนท์ ต่อ 3130