ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครส่วนต่อขยายสายสีลม ตอนที่ ๓ ช่วงบางหว้า–ตลิ่งชัน : 17000000-3497

สํานักการจราจรและขนส่ง : (2564)

35

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 35

กลุ่มงานจัดการระบบราง ต่อ 3127

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

- เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร

17040900/17040900

วัตถุประสงค์ของโครงการ

- เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยายสายสีลม (ตากสิน-เพชรเกษม) โดยเร็ว ภายใต้ข้อจำกัดงบ ประมาณของกรุงเทพมหานคร ด้วยการให้นิติบุคคลของกรุงเทพมหานคร เป็นผู้ดำเนินการ - เพื่อต่อขยายและเชื่อมโยงเส้นทางโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครที่เปิดให้บริการให้มีระยะทางเพิ่มขึ้น - เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร

เป้าหมายของโครงการ

- ก่อสร้างระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยายสายสีลม (ตากสิน-เพชรเกษม) จากถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน-ถนนเพชรเกษม ระยะทางประมาณ 5.3 กม. และบริหารจัดการเดินรถ ดำเนินการภายใน 3 ปี

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล%
๒.๓.๑.๑ ขยายระบบขนส่งมวลชนให้ครอบคลุมพื้นที

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2022-02-28)

35.00

28/02/2565 : อยู่ระหว่างรอผลสำรวจผลกระทบสิ่งแวดล้อม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-09-20)

30.00

20/09/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา ขั้นตอนการศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 29.00 (2021-08-24)

29.00

24/08/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2021-07-27)

28.00

27/07/2564 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2021-06-30)

27.00

30/06/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 26.00 (2021-05-25)

26.00

25/05/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2021-04-28)

25.00

28/04/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 22.00 (2021-03-25)

22.00

25/03/2564 : อยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2021-02-24)

16.00

2/24/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2021-01-20)

15.00

1/20/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอน 1.อยู่ระหว่าง คชก.สผ พิจารณารายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม 2.อยู่ระหว่างเตรียมเสนอของบประมาณ ปี2565 เพื่อจ้างที่ปรึกษาวิเคราะห์ดครงการให้สอดคล้อง ตาม พรบ.การร่วมลงทุนระหว่าง รัฐบาล-เอกชน พ.ศ.2562ในหมวดที่ 4 ส่วนที่ 1 การเสนอโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 12.00 (2020-12-18)

12.00

12/18/2020 : อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-11-25)

10.00

2020-11-25 : อยู่ระหว่างดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :- เพื่อให้ประชาชนได้ใช้ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยายสายสีลม (ตากสิน-เพชรเกษม) โดยเร็ว ภายใต้ข้อจำกัดงบ ประมาณของกรุงเทพมหานคร ด้วยการให้นิติบุคคลของกรุงเทพมหานคร เป็นผู้ดำเนินการ - เพื่อต่อขยายและเชื่อมโยงเส้นทางโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครที่เปิดให้บริการให้มีระยะทางเพิ่มขึ้น - เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร

** อุปสรรคของโครงการ :- ก่อสร้างระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ส่วนต่อขยายสายสีลม (ตากสิน-เพชรเกษม) จากถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน-ถนนเพชรเกษม ระยะทางประมาณ 5.3 กม. และบริหารจัดการเดินรถ ดำเนินการภายใน 3 ปี

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-29)

5.00

2020-10-29 : อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
:20.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 17000000-3497

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 17000000-3497

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 1700-0884

ตัวชี้วัด : 9.ร้อยละความสำเร็จของการจัดทำส่วนต่อขยายระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 50

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
20.00

90 / 100
3
25.00

95 / 100
4
50.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **