ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 45
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างออกแบบแบบสำรวจ
อยู่ระหว่างแก้ไข TOR ครั้งที่ 2 เพื่องลงประกาศทางอิเล็กทรอนิดส์ ครั้งที่ 3
อยู่ระหว่างแก้ไข TOR ครั้งที่ 2 เพื่องลงประกาศทางอิเล็กทรอนิดส์ ครั้งที่ 3
ยกเลิกการประกวดราคาอิเล็กทรอทิกส์ ครั้งที่ 1 อยู่ระหว่างดำเนินการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 2
ความพึงพอใจ หมายถึง ประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการให้บริการ ตลอดจนสภาพแวดล้อม ฯลฯ อันเกิดจากโครงการ/กิจกรรมที่กำหนด จนกระทั่งก่อให้เกิดความชื่นชอบ ความรู้สึกยอมรับ พอใจและประทับใจแก่ผู้ใช้บริการหรือกลุ่มเป้าหมาย ผู้รับบริการหรือกลุ่มเป้าหมาย หมายถึง ประชาชนที่ใช้บริการนำส่งผู้โดยสารเข้าสู่ระบบขนส่งทางรางโดยรถเวียน (Shuttle Bus)
ทอดแบบสอบถาม เพื่อวัดระดับความพึงพอใจโดยเฉลี่ยของกลุ่มเป้าหมายกลุ่มตัวอย่าง นำมาคำนวณผลลัพธ์เป็นค่าร้อยละ ดังนี้ ค่าเฉลี่ยระดับคะแนนความพึงพอใจ × ๑๐๐ / ระดับคะแนนความพึงพอใจสูงสุด ระดับความพึงพอใจที่ใช้วัดมี ๕ ระดับ คือ พอใจมากที่สุด = 5 พอใจมาก = 4 พอใจปานกลาง = 3 พอใจน้อย = 2 และพอใจน้อยที่สุด = 1
แบบสำรวจ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City |
:๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก |
:๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล% |
:๒.๓.๑.๑ ขยายระบบขนส่งมวลชนให้ครอบคลุมพื้นที |