ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 45
กลุ่มงานพัฒนาระบบโครงข่าย ต่อ 3127
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ชุมชนเคหะร่มเกล้าเป็นชุมชนขนาดใหญ่ มีประชาขนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งพบว่าบริเวณชุมชน เคหะร่มเกล้ายังไม่มีระบบขนส่งมวลชนที่สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ในการรับ - ส่ง เข้าสู่ ระบบขนส่งทางราง รถไฟฟ้า ARL โดยตรง ซึ่งปัจจุบันประชาชนส่วนใหญ่จะนำรถส่วนตัวมาจอดไว้บริเวณ รอบๆ สถานีรถไฟฟ้า ARL ลาดกระบัง เป็นจำนวนมากทำให้เกิดความแออัดและกีดขวางการสัญจร ของผู้ที่มา ใช้ระบบขนส่งมวลชน
17041000/17041000
เพื่อให้บริการรถ shuttle bus สำหรับประชาชนที่ต้องการเดินทางเข้าสู่ระบบขนส่งทางราง ระหว่างชุมชนเคหะร่มเกล้า - สวน 60 พรรษา สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ - สถานีรถไฟฟ้า ARL ลาดกระบัง - ชุมชนเคหะร่มเกล้า
เพื่อให้บริการด้านการขนส่งมวลชน โดยจัดหาและเดินรถเวียน shuttle bus เส้นทางชุมชนเคหะร่มเกล้า - ARL ลาดกระบัง ระยะทาง 17.50 กิโลเมตร
ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City |
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก |
๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล% |
๒.๓.๑.๑ ขยายระบบขนส่งมวลชนให้ครอบคลุมพื้นที |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2021-09-20)
20/09/2564 : ยกเลิกการประกวดราคาอิเล็กทรอทิกส์ ครั้งที่ 1 อยู่ระหว่างดำเนินการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากมีผู้ผ่านคุณสมบัติยื่นขอเสนอเพียง 1 ราย คณะกรรมการพิจารณาผลจึงเสนอการยกเลิกการประกวดราตา
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2021-08-26)
26/08/2564 : อยู่ระหว่างประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-07-27)
27/07/2564 : เห็นชอบราคากลางแล้ว อยู่ระหว่างประสานสำนักเลขานุการ ประกาศร่างประกวดราคา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-06-29)
29/06/2564 : อยู่ระหว่าสอบถามผู้ประกอบการ SME เพื่อให้เป็นไปตาม ว.89
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-05-21)
21/05/2564 : อยู่ระหว่างแก้ไข TOR ตาม ว89
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-04-29)
29/04/2564 : อยู่ระหว่างแก้ไข TOR ครั้งที่ 2 เพื่องลงประกาศทางอิเล็กทรอนิดส์ ครั้งที่ 3
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-03-29)
29/03/2564 : อยู่ระหว่างแก้ไข TOR ครั้งที่ 2 เพื่องลงประกาศทางอิเล็กทรอนิดส์ ครั้งที่ 3
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-02-15)
15/02/2564 : อยู่ระหว่างประกาศทางอิเล็กทรอนิกส์ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-01-20)
20/01/2564 : อยู่ระหว่างขอเห็นชอบราคมกลางครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-12-17)
17/12/2563 : อยู่ระหว่างประกาศทางอิเล็กทรอนิกส์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-11-25)
25/11/2563 : อยู่ระหว่างขั้น เสนอดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 1.00 (2020-10-29)
29/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 10.ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้บริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 45
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **