ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1 ต.ค.-ธ.ค 62 ตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 (MIS) ปรากฏว่าไม่มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 แต่อย่างใด ผลการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 15
-กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่าง 1 ม.ค.-มี.ค.63 ตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ที่ผ่านระบบ MIS ปรากฏว่ามีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 5 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขทันตามกำหนดตามเกณฑ์ครบทุกเรื่อง ผลการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 40
-กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุ เดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่าง 1 เม.ย. - มิ.ย. 63 ตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ที่ผ่านระบบ MIS ปรากฏว่ามีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 7 เรื่อง ได้ดำเนินการแก้ไขทันตามกำหนดตามเกณฑ์ครบทุกเรื่อง ผลการดำเนินการคิดเป็นร้อยละ 70
-ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร้องเรียนผ่านศูนย์ร้องทุกข์1555 ระหว่างวันที่ 1 ก.ค - ก.ย.63 ตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ที่ผ่านระบบ MIS ปรากฏว่ามีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 4 เรื่อง โดยดำเนินการแก้ไขปัญหาได้ภายใน 3 วัน ผลการดำเนินการ คิดเป็นร้อยละ 100
นิยาม เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญ หมายถึง เรื่องที่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร้องเรียนภัยประเภทต่างๆ ผ่านศูนย์ร้องทุกข์ 1555
วิธีคำนวน เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านระบบที่ได้รับการแก้ไขภายใน 3 วัน คูณ 100 หารด้วยจำนวนเรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านระบบทั้งหมด
- มีการตรวจสอบและดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ภายในระยะเวลาที่กำหนด - แจ้งผลการดำเนินการผ่านศูนย์ร้องทุกข์ 1555 ภายในกำหนด - มีการสรุปรายงานผลให้ผู้บริหารทราบ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |