ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอมรรัตน์ นาคะเวช 0 2354 6858 ต่อ 223
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
หลักการและเหตุผล เรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญ หมายถึง เรื่องที่ประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ร้องเรียนภัยประเภทต่างๆ ผ่านศูนย์ร้องทุกข์ 1555
19010000/19010000
- เพื่อแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่รับการแจ้งจากประชาชน ผ่านระบบ MIS - เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับเหตุเดือดร้อนรำคาญ
- เพื่อให้สามารถแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนได้อย่างรวดเร็ว - เป้าหมาย ร้อยละ 100
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-23)
9/23/2020 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-21)
21/8/2563 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 21 สิงหาคม 2563 ปรากฎว่า มีเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ ในระบบ MIS ทั้งหมด 4 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 3 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง คือ ขอให้สถานีดับเพลิงและกู้ภัยธนบุรี กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 5 ตรวจสอบภายในลานจอดรถของพนักงานและเจ้าหน้าที่ มีบุคคลทั้งภายในและภายนอกเข้ามาค้าขาย ตั้งร้านสะดวกซื้อ (ประเภททั่วไป) รวมทั้งต่อไฟฟ้าของหลวงมาใช้ ทำให้พนักงานไม่มีที่จอดรถ ขอให้ตรวจสอบด้วย สำนักงานเลขานุการ ได้ส่งเรื่องให้กองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 5 ตรวจสอบและรายงานผล ขณะนี้อยู่ระหว่างรอรายงานผลจากกองปฏิบัติการดับเพลิงและกู้ภัย 5
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-21)
21/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 21 กรกฎาคม 2563 ปรากฎว่า ไม่มีมีเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-23)
23/6/2563 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 23 มิถุนายน 2563 ปรากฎว่า มีเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านระบบ MIS จำนวน 5 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-20)
20/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... ตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1-20 พฤษภาคม 2563 ปรากฏว่า มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญ ผ่านระบบรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ MIS จำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-21)
กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 21 เมษายน 2563 มีจำนวน 1 เรื่อง ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-23)
กิจกรรมตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ระหว่างวันที่ 1-23 มีนาคม 2563 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญในระบบ MIS
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-22)
22/2/2563 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1-22 กุมภาพันธ์ 2563 ปรากฎว่า มีเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่านระบบ MIS 1555 จำนวน 3 เรื่อง ดำเนินการตรวจและแก้ไขเรียบร้อยแล้วทั้ง 3 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-20)
20/1/2563 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 ระหว่างวันที่ 1 - 20 มกราคม 2563 ปรากฎว่า มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านระบบ MIS จำนวน 2 เรื่อง ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 1 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 1 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 อยู่ระหว่างขั้นตอนตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญ ระหว่างวันที่ 1 - 24 ธันวาคม 2562 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 แต่อย่างใด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-22)
22/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญที่ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ 1555 (MIS) ระหว่างวันที่ 1 - 22 พฤศจิกายน 2562 ปรากฎว่า ไม่มีเรื่องร้องเรียนเหตุเดือดร้อนรำคาญฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 4.ร้อยละของจำนวนเรื่องร้องเรียนจากเหตุเดือดร้อนรำคาญ ผ่านศูนย์ร้องทุกข์ ๑๕๕๕ ที่ได้รับการแก้ไข ภายใน ๓ วันทำการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **