ค่าเป้าหมาย : 1
ผลงานที่ทำได้ : 0
ประเภทตัวชี้วัด   : ตัวชี้วัดงานประจำ
 (ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)) 

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่  1: 

ดำเนินการส่งเอกสารและหลักฐาน คือ (1).แบบเสนอแนวคิดในการพัฒนานวัตกรรมฯ (2).แบบสรุปผลการคัดเลือกแนวคิดในการพัฒนานวัตกรรมฯ (3).แบบนำเสนอแนวคิดในการพัฒนานวัตกรรม พร้อมแผนการดำเนินงาน (4).คลิปวิดีโอ 1 คลิป ให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว
๑. จัดทำโครงการพัฒนานวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานตามที่คณะกรรมการพัฒนานวัตกรรมกรุงเทพมหานครได้ให้ความเห็นชอบ นวัตกรรม แอปพลิเคชั่น “BMA Smart Service” ในการประชุม ครั้งที่ ๑๓/๒๕๖๕ เมื่อวันที่ ๑๐ มีนาคม ๒๕๖๕ และได้ส่งโครงการให้สำนักงาน ก.ก. เรียบร้อยแล้ว ๒. อยู่ระหว่างการพัฒนานวัตกรรมเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการให้บริการประชาชน โดย แอปพลิเคชั่น “ BMA Smart Service ”เป็นนวัตกรรมที่ให้บริการประชาชนสามารถจองคิวล่วงหน้าเพื่อขอรับบริการตัดต้นไม้ สูบสิ่งปฏิกูล สูบสิ่งปฏิกูลประเภทไขมัน และพ่นยาฆ่ายุง จากทั้ง 50 สำนักงานเขต ผ่านบริการ BMA Smart Services โดยไม่ต้องเดินทางมาที่สำนักงานเขต โดยมีการประเมินผลจากรายงานจำนวนการขอรับบริการผ่านเว็บไซต์ของแต่ละสำนักงานเขต
นวัตกรรม คือ แนวคิด วิธี และรูปแบบใหม่ๆในการจัดการองค์กร การดำเนินงาน และการให้บริการ อันเป็นผลมาจากการสร้าง พัฒนา เพิ่มพูน ต่อยอด หรือประยุกต์ใช้องค์ความรู้ และแนวปฏิบัติต่างๆซึ่งจะส่งผลให้เกิดการพัฒนาประสิทธิภาพประสิทธิผล หรือคุณภาพของการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
เกณฑ์การให้คะแนน พิจารณาจากรายละเอียดการประเมินเชิงประจักษ์ มีคะแนนเต็ม 100 คะแนน
1.การส่งเอกสารประกอบการพิจารณาโครงการ 2.การพิจารณากลั่นกรองการพัฒนานวัตกรรมของคณะกรรมการฯ 3.การติดตามประเมินผล
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy | 
| :๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ | 
| :๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% | 
| :๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |