รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 2200-0981

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
7.00
100
100 / 100
2
7.00
100
100 / 100
3
7.00
100
100 / 100
4
7.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างการดำเนินโครงการร่วมใจรักษ์เจ้าพระยา โดย 1. จัดเก็บมูลฝอยและวัชพืชในแม่น้ำเจ้าพระยา 2. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3. จัดชุมเฝ้าระวังความปลอดภัยในแม่น้ำเจ้าพระยา 4. รณรงค์ส่งเสริมการอนุรักษ์แม่น้ำเจ้าพระยา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างการดำเนินโครงการร่วมใจรักษ์เจ้าพระยา โดย 1. จัดเก็บมูลฝอยและวัชพืชในแม่น้ำเจ้าพระยา 2. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3. จัดชุมเฝ้าระวังความปลอดภัยในแม่น้ำเจ้าพระยา 4. รณรงค์ส่งเสริมการอนุรักษ์แม่น้ำเจ้าพระยา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างการดำเนินโครงการร่วมใจรักษ์เจ้าพระยา โดย 1. จัดเก็บมูลฝอยและวัชพืชในแม่น้ำเจ้าพระยา 2. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3. จัดชุมเฝ้าระวังความปลอดภัยในแม่น้ำเจ้าพระยา 4. รณรงค์ส่งเสริมการอนุรักษ์แม่น้ำเจ้าพระยา ชะลอการดำเนินกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์โควิด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

การดำเนินโครงการร่วมใจรักษ์เจ้าพระยา โดย 1. จัดเก็บมูลฝอยและวัชพืชในแม่น้ำเจ้าพระยา 2. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3. จัดชุดเฝ้าระวังความปลอดภัยในแม่น้ำเจ้าพระยา 4. รณรงค์ส่งเสริมการอนุรักษ์แม่น้ำเจ้าพระยา

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560-2562) (คะแนน ร้อยละ 29) 2. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (คะแนนร้อยละ 69) การคิดคะแนนมี 2 องค์ประกอบ ดังนี้ 1. ผลคะแนนการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (คะแนนร้อยละ 98) 2. การยกระดับโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (คะแนนร้อยละ 2) โดยวัดจากการยกระดับ/การพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของหน่วยงานที่เคยดำเนินการตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ. 2551-2562 จนได้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งดังต่อไปนี้ - โครงการให้บริการที่ดีที่สุดที่มีความโดดเด่น และ/หรือ - รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร และ/หรือ - รางวัลเลิศรัฐ และ/หรือ - รางวัลอื่นๆ ที่จัดโดยหน่วยงานภายนอกกรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560-2562) (คะแนน ร้อยละ 29) 2. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (คะแนนร้อยละ 69) การคิดคะแนนมี 2 องค์ประกอบ ดังนี้ 1. ผลคะแนนการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (คะแนนร้อยละ 98) 2. การยกระดับโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (คะแนนร้อยละ 2) โดยวัดจากการยกระดับ/การพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของหน่วยงานที่เคยดำเนินการตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ. 2551-2562 จนได้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งดังต่อไปนี้ - โครงการให้บริการที่ดีที่สุดที่มีความโดดเด่น และ/หรือ - รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร และ/หรือ - รางวัลเลิศรัฐ และ/หรือ - รางวัลอื่นๆ ที่จัดโดยหน่วยงานภายนอกกรุงเทพมหานคร

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามกรอบการประเมินปี 2563

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง