ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างการดำเนินโครงการร่วมใจรักษ์เจ้าพระยา โดย 1. จัดเก็บมูลฝอยและวัชพืชในแม่น้ำเจ้าพระยา 2. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3. จัดชุมเฝ้าระวังความปลอดภัยในแม่น้ำเจ้าพระยา 4. รณรงค์ส่งเสริมการอนุรักษ์แม่น้ำเจ้าพระยา
อยู่ระหว่างการดำเนินโครงการร่วมใจรักษ์เจ้าพระยา โดย 1. จัดเก็บมูลฝอยและวัชพืชในแม่น้ำเจ้าพระยา 2. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3. จัดชุมเฝ้าระวังความปลอดภัยในแม่น้ำเจ้าพระยา 4. รณรงค์ส่งเสริมการอนุรักษ์แม่น้ำเจ้าพระยา
อยู่ระหว่างการดำเนินโครงการร่วมใจรักษ์เจ้าพระยา โดย 1. จัดเก็บมูลฝอยและวัชพืชในแม่น้ำเจ้าพระยา 2. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3. จัดชุมเฝ้าระวังความปลอดภัยในแม่น้ำเจ้าพระยา 4. รณรงค์ส่งเสริมการอนุรักษ์แม่น้ำเจ้าพระยา ชะลอการดำเนินกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์โควิด
การดำเนินโครงการร่วมใจรักษ์เจ้าพระยา โดย 1. จัดเก็บมูลฝอยและวัชพืชในแม่น้ำเจ้าพระยา 2. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 3. จัดชุดเฝ้าระวังความปลอดภัยในแม่น้ำเจ้าพระยา 4. รณรงค์ส่งเสริมการอนุรักษ์แม่น้ำเจ้าพระยา
1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560-2562) (คะแนน ร้อยละ 29) 2. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (คะแนนร้อยละ 69) การคิดคะแนนมี 2 องค์ประกอบ ดังนี้ 1. ผลคะแนนการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (คะแนนร้อยละ 98) 2. การยกระดับโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (คะแนนร้อยละ 2) โดยวัดจากการยกระดับ/การพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของหน่วยงานที่เคยดำเนินการตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ. 2551-2562 จนได้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งดังต่อไปนี้ - โครงการให้บริการที่ดีที่สุดที่มีความโดดเด่น และ/หรือ - รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร และ/หรือ - รางวัลเลิศรัฐ และ/หรือ - รางวัลอื่นๆ ที่จัดโดยหน่วยงานภายนอกกรุงเทพมหานคร
1. การรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ที่หน่วยงานนำเสนอเพื่อขอรับการประเมินในปีงบประมาณที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2560-2562) (คะแนน ร้อยละ 29) 2. การดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (คะแนนร้อยละ 69) การคิดคะแนนมี 2 องค์ประกอบ ดังนี้ 1. ผลคะแนนการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (คะแนนร้อยละ 98) 2. การยกระดับโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (คะแนนร้อยละ 2) โดยวัดจากการยกระดับ/การพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุดของหน่วยงานที่เคยดำเนินการตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ. 2551-2562 จนได้รับรางวัลใดรางวัลหนึ่งดังต่อไปนี้ - โครงการให้บริการที่ดีที่สุดที่มีความโดดเด่น และ/หรือ - รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร และ/หรือ - รางวัลเลิศรัฐ และ/หรือ - รางวัลอื่นๆ ที่จัดโดยหน่วยงานภายนอกกรุงเทพมหานคร
ตามกรอบการประเมินปี 2563
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |