ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
อยู่ระหว่างการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากกองงานผู้ตรวจราชการ ครั้งที่ 1/2563
อยู่ระหว่างการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากกองงานผู้ตรวจราชการ ครั้งที่ 1/2563
อยู่ระหว่างการสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 2/2563
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 = 3.938 ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 = 4.113 ผลสำรวจความพึงพอใจฯ เฉลี่ย 2 ครั้ง = 4.029
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีผลต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 / จำนวนครั้ง่ของการสำรวจความพึงพอใจ
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |