ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวสมศรี เรวดีเรขา
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
1.ตามพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่5) พ.ศ.2545 มาตรา3/1 บัญญัติว่า "การบริหารราชการต้องเป็นไปเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่อภารกิจจของรัฐ ความคุ้มค่าในเชิงภารกิจแห่งรัฐ ความมีประสิทธิภาพ การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน การลดภารกิจ และยุบเลิกหน่วยงานที่ไม่จำเป็น การกระจายภารกิจและทรัพยากรให้ท้องถิ่น การกระจายอำนาจ การตัดสินใจการอำนวยความสะดวกและการตอบสนองความต้องการของประชาชน มีผู้รับผิดชอบต่อผลงานและความรับผิดชอบของผู้ปฏิบัติงาน" การปรับปรุงคุณภาพการใ้ห้บริการจึงเป็นแนวทางหนึ่งที่จำเป็อย่างยิ่งเพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาน 2.การบริหารราชการมีเป้าหมายสุดท้าย คือ ทำให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ การปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ ซึ่งพยายามให้เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการมีประสิทธิภาพ มีประสิทธิผล ฯลฯ ล้วนแต่ต้องการให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ หากปฏิบัติงานแล้วผู้รับบริการไม่พึงพอใจยังไม่นับว่ามีการปฏิบัติงานและการบริหารราชการได้ตามเป้าหมายอย่างแท้จริง การวัดความพึงพอใจจึงเป็นสิ่งทีสำคัญมาก
24020000/24020000
สำรวจความพึงพอใจจากประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นให้บริการ ประเด็นในการสำรวจ ได้แก่ 1.ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2.ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3.ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4.ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5.ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6.ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ
ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นให้บริการ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-30)
30/09/2563 : ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 = 3.938 ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 = 4.113 ผลสำรวจความพึงพอใจฯ เฉลี่ย 2 ครั้ง = 4.029
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-08-25)
25/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประมวลผลจากแบบสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-06-25)
25/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประมวลผลจากแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจความพึงพอใจจากกองงานผู้ตรวจราชการครั้งที่ 2/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-04-28)
28/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1/2563 จากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างการประมวลผลแบบสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างการประมวลผลแบบสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1/2563 ดำเนินการในเดือน มกราคม 2563 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการสำรวจความพึงพอใจจากกองงานผู้ตรวจราชการ ครั้งที่ 1/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการสำรวจความพึงพอใจจากกองงานผู้ตรวจราชการครั้งที่ 1/2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-18)
18/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **