ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
1.ดำเนินการสำรวจสถานที่สำหรับการจัดกิจกรรม 2.ดำเนินการตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการ ณ สถานประกอบการและสถานที่จำหน่าย แสดงสินค้า
1.โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ Digital Marketing อยู่ระหว่างการขออนุมัติเงินยืมใช้ในราชการ กำหนดจัดอบรมในวันที่ 30 มีนาคม - 1 เมษายน 2564 ณ โรงแรมบางกอก ชฎา 2.โครงการตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการกรุงเทพมหานคร อยู่ระหว่างดำเนินการตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการ ณ สถานประกอบการ และสถานจำหน่ายและแสดงสินค้า
1. โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการ Digitel Marketing - ดำเนินการอบรมวันที่ 30 มีนาคม – 1 เมษายน 2564 ณ โรงแรมบางกอก ชฎา เรียบร้อยแล้ว - ชดใช้เงินยืมใช้ในราชการเรียบร้อยแล้ว - อยู่ระหว่างติดตามผลหลังการจัดอบรม 2. โครงการตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการกรุงเทพมหานคร - ดำเนินการตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการ ณ สถานประกอบการ และสถานจำหน่ายและแสดงสินค้า
ดำเนินการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการแบบไป - กลับ ระหว่างวันที่ 30 มีนาคม - 1 เมษายน 2564 ณ โรงแรมบางกอก ชฎา เขตห้วยขวาง มีผู้เข้ารับการอบรม จำนวน 91 คน วิทยากร 5 คน และเจ้าหน้าที่ 10 คน รวม 106 คน หลังจากฝึกอบรม 6 เดือน ได้ติดตามผลโดยแบบสอบถาม มีผู้ตอบแบบสอบถาม จำนวน 87 ราย สามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์บน Platform Online ได้ดังนี้ Website จำนวน 22 ราย สื่อสังคมออนไลน์ 35 ราย E-Marketplace จำนวน 30 ราย
เพื่อส่งเสริมให้เกิดความรู้และทักษะในการพัฒนาธุรกิจพาณิชย์เล็กทรอนิกส์และการตลาดออนไลน์ รวมถึงส่งเสริมให้เกิดความรู้และทักษะในการเป็นผู้ประกอบการที่มีคุณภาพในยุคเศรษฐกิจดิจิตอล และพัฒนามาตรฐานผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับสู่สินค้าเชิงนวัตกรรม นับเป็นการเพิ่มโอกาสทางการค้าในระดับอาเซียนและก้าวไปสู่ความเป็นสากล
(จำนวนผู้ผ่านการอบรมฯ ที่สามารถนำความรู้ไปใช้ฯ / จำนวนผู้ผ่านการอบรม) x 100