ค่าเป้าหมาย ช่องทาง : 3
ผลงานที่ทำได้ ช่องทาง : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จัดกิจกรรมตลาดสุขใจ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) , ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)
สำนักพัฒนาสังคมจัดกิจกรรมดังนี้ 1.ตลาดสุขใจ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) 2.ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)
สำนักพัฒนาสังคมจัดกิจกรรมดังนี้ 1.ตลาดสุขใจ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) 2.ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)
ได้ดำเนินการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกษตรกรมีพื้นที่จำหน่ายสินค้าเกษตร ด้วยการจัดหาสถานที่จำหน่าย ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) และศาลา-ว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) และดำเนินการส่งเสริมให้เกษตรกรใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยการขายด้วยการใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่มันสมัย เช่น คอมพิวเตอร์ และทางโทรศัพท์ผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในการนี้ได้สนับสนุนช่องทางการจำหน่าย จำนวน 4 ช่องทาง ได้แก่ 1. ณ สถานที่ ที่ สำนักพัฒนาสังคมกำหนด เช่น ศาลาว่าการ กทม.1และ 2 2. Line และLine@ 3. Facebook 4. Youtube
1. ผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตร หมายถึง ผลผลิตทางการเกษตรที่ผลิตโดยเกษตรกรกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม เช่น พืชผัก ผลไม้ข้าว ไม้ดอก ไม้ประดับ ประมง (ปลา กุ้ง หอย ฯลฯ) ปศุสัตว์ (นม เนื้อ แพะ แกะ ฯลฯ) 2. มาตรฐานปลอดภัยเป็นที่ยอมรับจากตลาด/ผู้บริโภค หมายถึง ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานภายนอก เช่น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (GAP, Q) สำนักงานอาหารและยา (อย.) เป็นต้น และหน่วยงานภายในของกรุงเทพมหานครได้มีการวางจำหน่ายเป็นที่ยอมรับจากตลาดผู้บริโภคทั่วไป 3. สินค้าเกษตร หมายถึง ผลผลิต/ผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรที่เกษตรกรนำมาเข้าร่วมโครงการ เช่น ผัก ผลไม้ ข้าว ปลา ไม้ดอกไม้ประดับ แปรรูปการเกษตร ฯลฯ 4. มีมูลค่าเพิ่มขึ้น หมายถึง สามารถจำหน่ายได้ในราคาสูงกว่าเดิม เพิ่มมูลค่า โดยการทำ Packaging สวยงาม ได้ตรารับรองมาตรฐานเป็นต้น
นับจำนวนช่องทาง