รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

จำนวนช่องทางการตลาดที่จำหน่ายสินค้าเกษตร : 2400-1076

ค่าเป้าหมาย ช่องทาง : 3

ผลงานที่ทำได้ ช่องทาง : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ช่องทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
66.67
100
100 / 100
3
0.00
0
0 / 0
4
4.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดกิจกรรมตลาดสุขใจ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) , ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำนักพัฒนาสังคมจัดกิจกรรมดังนี้ 1.ตลาดสุขใจ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) 2.ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สำนักพัฒนาสังคมจัดกิจกรรมดังนี้ 1.ตลาดสุขใจ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) 2.ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ได้ดำเนินการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกษตรกรมีพื้นที่จำหน่ายสินค้าเกษตร ด้วยการจัดหาสถานที่จำหน่าย ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า) และศาลา-ว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) และดำเนินการส่งเสริมให้เกษตรกรใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ด้วยการขายด้วยการใช้เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่มันสมัย เช่น คอมพิวเตอร์ และทางโทรศัพท์ผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในการนี้ได้สนับสนุนช่องทางการจำหน่าย จำนวน 4 ช่องทาง ได้แก่ 1. ณ สถานที่ ที่ สำนักพัฒนาสังคมกำหนด เช่น ศาลาว่าการ กทม.1และ 2 2. Line และLine@ 3. Facebook 4. Youtube

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. ผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตร หมายถึง ผลผลิตทางการเกษตรที่ผลิตโดยเกษตรกรกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม เช่น พืชผัก ผลไม้ข้าว ไม้ดอก ไม้ประดับ ประมง (ปลา กุ้ง หอย ฯลฯ) ปศุสัตว์ (นม เนื้อ แพะ แกะ ฯลฯ) 2. มาตรฐานปลอดภัยเป็นที่ยอมรับจากตลาด/ผู้บริโภค หมายถึง ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหน่วยงานภายนอก เช่น กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (GAP, Q) สำนักงานอาหารและยา (อย.) เป็นต้น และหน่วยงานภายในของกรุงเทพมหานครได้มีการวางจำหน่ายเป็นที่ยอมรับจากตลาดผู้บริโภคทั่วไป 3. สินค้าเกษตร หมายถึง ผลผลิต/ผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรที่เกษตรกรนำมาเข้าร่วมโครงการ เช่น ผัก ผลไม้ ข้าว ปลา ไม้ดอกไม้ประดับ แปรรูปการเกษตร ฯลฯ 4. มีมูลค่าเพิ่มขึ้น หมายถึง สามารถจำหน่ายได้ในราคาสูงกว่าเดิม เพิ่มมูลค่า โดยการทำ Packaging สวยงาม ได้ตรารับรองมาตรฐานเป็นต้น

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจำนวนช่องทาง

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง