ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.257
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ในวันที่ 19 ธันวาคม 2562 และให้สำนักงานเขตกำหนดน้ำหนักคะแนนแต่ละข้อคำถามในแบบสำรวจความพึงพอใจ ส่งกองงานผู้ตรวจราชการในวันที่ 7 มกราคม 2563 และสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์แจ้งกำหนดการเข้ามาทอดแบบสอบถามที่สำนักงานเขตพระนคร ครั้งที่ 1 โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2563 เป็นต้นไป
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 สำนักงานเขตพระนคร ได้คะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการ เท่ากับ 4.450 ปแ
สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ดำเนินการทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตพระนคร ครั้งที่ 2 เสร็จเรียบร้อยแล้ว
กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 สำนักงานเขตพระนครได้รับคะแนนความพึงพอใจ เท่ากับ 4.064 และกองงานผู้ตรวจราชการ ได้จัดประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2563 สำนักงานเขตพระนครได้รับคะแนนความพึงพอใจจากผู้มารับบริการ (คะแนนเฉลี่ยจากการสำรวจ 2 ครั้ง) ในระดับมากที่สุด ที่คะแนนเฉลี่ย 4.257
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการ โดยดำเนินการสำรวจความพึงพอใจฯ 2 ครั้งต่อปี (ปรากฏตามคู่มือแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563)
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 หารด้วยจำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ (ปรากฏตามคู่มือแนวทางการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563)
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |