ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวณัฎฐ์วลัญช์ วัฒนสิน (โทร.6556)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
สำนักงานเขตพระนครเป็นหน่วยงานหลักที่ให้บริการแก่ประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตพระนครให้ครอบคุมภารกิจทุกด้าน อาทิ การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย การบำรุงรักษาทางบก ทางน้ำ การปกครองท้องที่ การทะเบียนราษฎร์ และการทะเบียนปกครองต่างๆ เป็นต้น จึงจำเป็นต้องดูแลทุกข์สุขของประชาชนให้ครอบคุมภารกิจต่างๆ ให้ประชาชนได้รับความสะดวกลดขั้นตอนในการปฏิบัติงานและไม่สร้างภาระเกินความจำเป็นให้แก่ประชาชน เพื่อให้ประชาชนได้เกิดความพึงพอใจในระดับสูงสุด
50010100/50010100
1.เพื่อพัฒนาด้านกายภาพ ด้านระบบงาน และด้านการให้บริการ ให้ประชาชนได้รับความสะดวกมากที่สุด 2.เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจในระดับสูงสุด 3.เพื่อนำปัญหาและข้อเสนอแนะไปพัฒนาการให้บริการ
1.ประชาชนมีความพึงพอใจสูงสุดในระดับมากกว่า 4.5 ขึ้นไป 2.เพื่อนำผลการสำรวจไปปรับปรุงกระบวนการให้บริการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-21)
21/9/2563 : สำนักงานเขตพระนครได้รับคะแนนความพึงพอใจจากผู้มารับบริการ (คะแนนเฉลี่ยจากการสำรวจ 2 ครั้ง) ในระดับมากที่สุด ที่คะแนนเฉลี่ย 4.257
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-27)
27/08/2563 : การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2 สำนักงานเขตพระนคร ได้คะแนนความพึงพอใจ เท่ากับ 4.064
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-30)
30/07/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตพระนคร ครั้งที่ 2 เสร็จเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างรอผลการสำรวจความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-29)
29/06/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตพระนคร ครั้งที่ 2 เสร็จเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-27)
27/05/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) แจ้งกำหนดการทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตพระนคร ครั้งที่ 2 ในวันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/04/2563 : ดำเนินการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการในประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 คำถาม คือ 1. ท่านชอบข้อมูลใน เว็บไซต์ (Website) เฟซบุ๊ก (Facebook) หรือ ไลน์ (LINE) ของสำนักงานเขตในระดับใด 2. สำนักงานเขตสามารถจัดการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังภายในตรอก/ซอย และรายงานผลให้กองงานผู้ตรวจราชการผ่านระบบออนไลน์ (Google Form)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 สำนักงานเขตพระนคร ได้คะแนนความพึงพอใจ เท่ากับ 4.450
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-29)
29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่จากนิด้าเข้ามาทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-23)
23/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...วันที่ 21 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่จากนิด้าเข้ามาทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-18)
18/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ในวันที่ 19 ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-29)
29/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดประชุมและวางแผน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดประชุมและวางแผน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.257
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **