รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า : 5002-2010

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
0
0 / 0
3
100.00
0
0 / 0
4
100.00
0
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า โดยตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในวันราชการปกติ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น เจ้าหน้าที่ตั้งจุดกวดขันไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่ บนทางเท้า จำนวน 2 จุด/วัน บริเวณถนนสายหลัก (ถนนสายหลักได้แก่ ถนนหลานหลวง, ถนนหลวง, ถนนนครสวรรค์, ถนนวรจักร, ถนนจักรพรรดิพงษ์, ถนนบำรุงเมือง, ถนนกรุงเกษม, ถนนเจริญกรุง, ถนนดำรงรักษ์, ถนนเสือป่า, ถนนพลับพลาไชย)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า โดยตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในวันราชการปกติ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น เจ้าหน้าที่ตั้งจุดกวดขันไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่ บนทางเท้า จำนวน 2 จุด/วัน บริเวณถนนสายหลัก (ถนนสายหลักได้แก่ ถนนหลานหลวง, ถนนหลวง, ถนนนครสวรรค์, ถนนวรจักร, ถนนจักรพรรดิพงษ์, ถนนบำรุงเมือง, ถนนกรุงเกษม, ถนนเจริญกรุง, ถนนดำรงรักษ์, ถนนเสือป่า, ถนนพลับพลาไชย)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า โดยตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในวันราชการปกติ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น เจ้าหน้าที่ตั้งจุดกวดขันไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่ บนทางเท้า จำนวน 2 จุด/วัน บริเวณถนนสายหลัก (ถนนสายหลักได้แก่ ถนนหลานหลวง, ถนนหลวง, ถนนนครสวรรค์, ถนนวรจักร, ถนนจักรพรรดิพงษ์, ถนนบำรุงเมือง, ถนนกรุงเกษม, ถนนเจริญกรุง, ถนนดำรงรักษ์, ถนนเสือป่า, ถนนพลับพลาไชย)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า โดยตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในวันราชการปกติ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น เจ้าหน้าที่ตั้งจุดกวดขันไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่ บนทางเท้า จำนวน 2 จุด/วัน บริเวณถนนสายหลัก (ถนนสายหลักได้แก่ ถนนหลานหลวง, ถนนหลวง, ถนนนครสวรรค์, ถนนวรจักร, ถนนจักรพรรดิพงษ์, ถนนบำรุงเมือง, ถนนกรุงเกษม, ถนนเจริญกรุง, ถนนดำรงรักษ์, ถนนเสือป่า, ถนนพลับพลาไชย)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. จุดกวดขัน หมายถึง การตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า และในที่สาธารณะ บริเวณถนนสายหลักในกลุ่มเขตกรุงเทพกลาง (9 สำนักงานเขต) 2. ถนนสายหลักในเขตป้อมปราบฯ ได้แก่ ถนนหลานหลวง ถนนบำรุงเมือง ถนนวรจักร และถนนเสือป่า 3. ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกหรือทัศนคติของประชาชน ต่อการดำเนินการตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

1. นับจำนวนจุดกวดขันฯ ที่ออกปฏิบัติหน้าที่ในแต่ละวัน 2. ผลรวมคะแนนทั้งหมด หารด้วย ผลรวมของคะแนนเต็ม คูณด้วย 100 ผลรวมคะแนนทั้งหมด = ค่าคะแนน X ความถี่ของแต่ละระดับที่เลือกตอบแต่ละรายการประเมิน ผลรวมของคะแนนเต็ม = คะแนนสูงสุด X จำนวนข้อ X จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
:๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า%
:๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง