รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5003-0874

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
75.00
0
0 / 0
4
100.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ตั้งแต่ 1 ต.ค. - 24 ธ.ค. 62 มีเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 90 เรื่อง แก้ไขแล้ว 83 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการแก้ไข 7 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานความคืบหน้า ตั้งแต่เดือน ต.ค. 62 - มี.ค. 63 มีเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 199 เรื่อง แก้ไขแล้ว 189 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 10 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานความคืบหน้า ตั้งแต่เดือน ต.ค. 62 - พ.ค. 63 มีเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 307 เรื่อง แก้ไขแล้ว 304 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน และรายงานความคืบหน้า ตั้งแต่เดือน ต.ค. 62 - ก.ย. 63 มีเรื่องร้องเรียนทั้งสิ้น 382 เรื่อง แก้ไขแล้ว 380 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 เรื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

เรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ หมายถึง เรื่องที่ประชาชน ผู้รับบริการ หรือหน่วยงานภายนอก แจ้งเรื่องราวต่างๆ มายังกรุงเทพมหานครเพื่อขอรับบริการ ขอความช่วยเหลือแก้ไขหรือบรรเทาเหตุ ขอให้มีการ ตรวจสอบข้อเท็จจริงอันเนื่องมาจากการได้รับความเดือดร้อน ความไม่เป็นธรรม หรือพบเห็นการกระทำผิดกฎหมาย ที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เกณฑ์การให้คะแนน : กำหนดประเมิน 2 ส่วนคือ (100 คะแนน) ส่วนที่ 1 ด้านปริมาณและการตอบสนองในการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้ง (20 คะแนน) ส่วนที่ 2 ด้านคุณภาพการแก้ไขปัญหาและการรายงานผลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ของกรุงเทพมหานคร (80 คะแนน)

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ระบบรับเรื่องร้องเรียนของกรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
:๕.๑ - มหานครกรุงเทพแบบบูรณาการ
:๕.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีองค์การบริหารจัดการระบบสาธารณูปโภคมหานคร%
:๕.๑.๑.๑ ปรับปรุงระเบียบกฎหมายให้รองรับการพัฒนาเมืองมหานคร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง