ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
- ให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วไปกับประชาชน หรือข้าราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร - เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการสำรวจความพึงพอใจ ประจำปี 2563
- กำหนดค่าน้ำหนักคะแนนแบบสอบถามความพึงพอใจฯ ส่งกองงานผู้ตรวจ - รับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ - ผลการประเมิน ครั้งที่ 1 สำนักงานเขตบางรักได้รับค่าคะแนนความพึงพอใจ 4.8 คะแนน
- นำผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุง ให้ดียิ่งขึ้น โดยข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ได้แก่ 1. มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ 2. ท่านชอบข้อมูลใน เว็บไซต์ , เฟซบุ๊ก , หรือ ไลน์ ของ สำนักงานเขต ในระดับใด - รับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 โดยนิด้า เมื่อวันที่ 8 - 9 มิถุนายน 2563
- ได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจฯ รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยผลคะแนนของสำนักงานเขตบางรัก = 4.653 - ผลการสำรวจความพึงพอใจประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 การสำรวจครั้งที่ 1 : 4.843 การสำรวจครั้งที่ 2 : 4.653 ผลเฉลี่ย : 4.748
คำอธิบาย : การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานครหมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 / จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามที่ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |