ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวอัจฉรา ประดิษฐ์เวียงคำ 6207
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆให้บริการการสำรวจครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน
50040100/50040100
1. เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานเขต 2. เพื่อปรับปรุงการปฏิบัติราชการให้ตอบสนองต่อความต้องการของประชาชน
เพื่อให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจต่อการให้บริการของสำนักงานเขต ในระดับดีมาก
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-20)
20/09/2563 : ผลการสำรวจความพึงพอใจประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 การสำรวจครั้งที่ 1 : 4.843 การสำรวจครั้งที่ 2 : 4.653 ผลเฉลี่ย : 4.748
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-25)
25/08/2563 : ได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจฯ รอบที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยผลคะแนนของสำนักงานเขตบางรัก = 4.653
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-23)
23/07/2563 : นำผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 ในประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำ ไปพัฒนา/ปรับปรุง ให้ดียิ่งขึ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-18)
18/06/2563 : รับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 โดยนิด้า เมื่อวันที่ 8 - 9 มิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)
29/05/2563 : นำผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ไปพัฒนา/ปรับปรุง ให้ดียิ่งขึ้น และรอรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-27)
27/04/2563 : นำผลการสำรวจความพึงพอใจฯ ประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุง ให้ดียิ่งขึ้น โดยข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ได้แก่ 1. มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ 2. ท่านชอบข้อมูลใน เว็บไซต์ , เฟซบุ๊ก , หรือ ไลน์ ของ สำนักงานเขต ในระดับใด
** ปัญหาของโครงการ :หน้าเว็บไซต์ของสำนักงานเขต เป็นรูปแบบที่ถูกกำหนดมาจากส่วนกลาง จึงค่อนข้างยากที่จะปรับเปลี่ยนให้ทันกับสมัย
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-24)
24/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจฯ รอบที่ 1 ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยผลคะแนนของสำนักงานเขตบางรัก = 4.8
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-02-17)
17/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ โดยนิด้า เมื่อปลายเดือนมกราคม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-17)
17/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กำหนดค่าน้ำหนักคะแนนแบบสอบถามความพึงพอใจฯ ส่งกองงานผู้ตรวจ และรอรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-23)
23/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการสำรวจความพึงพอใจ ประจำปี 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-23)
23/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วไปกับประชาชน หรือข้าราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วไปกับประชาชน หรือข้าราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **