ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 6
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
![]()
ทุกฝ่ายได้เตรียมความพร้อมสำหรับผู้รับบริการให้มีความพึงพอใจเป็นประจำสม่ำเสมอ
-ในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ผู้สำรวจได้เก็บข้อมูลจากผู้รับบริการที่สำนักงานเขตห้วยขวาง จำนวน 250 คน ผลสำรวจพบว่าได้รับคะแนนความพึงพอใจฯ 4.406 คะแนนจากคะแนนเต็ม 5 คะแนน
-ทุกฝ่ายได้เตรียมความพร้อมสำหรับผู้รับบริการให้มีความพึงพอใจเป็นประจำสม่ำเสมอ
-สำนักงานเขตห้วยขวางได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 โดยผลสรุปทั้ง 2 ครั้ง ได้คะแนน 4.596 คะแนน (คะแนนเต็ม 5) ซึ่งสำนักงานเขตจะนำผลการสำรวจฯ ไปใช้ในการปรับปรุงพัฒนาหน่วยงานต่อไป
เป็นไปตามกองงานผู้ตรวจราชการฯกำหนด
เป็นไปตามกองงานผู้ตรวจราชการฯกำหนด
เป็นไปตามกองงานผู้ตรวจราชการฯกำหนด
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
| :๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
| :๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
| :๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |