รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(มิติที่3)ตัวชี้วัดที่3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5009-0909

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 6

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
6.00
100
100 / 100
2
6.00
100
100 / 100
3
6.00
100
100 / 100
4
6.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ทุกฝ่ายได้เตรียมความพร้อมสำหรับผู้รับบริการให้มีความพึงพอใจเป็นประจำสม่ำเสมอ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ในการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ผู้สำรวจได้เก็บข้อมูลจากผู้รับบริการที่สำนักงานเขตห้วยขวาง จำนวน 250 คน ผลสำรวจพบว่าได้รับคะแนนความพึงพอใจฯ 4.406 คะแนนจากคะแนนเต็ม 5 คะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ทุกฝ่ายได้เตรียมความพร้อมสำหรับผู้รับบริการให้มีความพึงพอใจเป็นประจำสม่ำเสมอ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-สำนักงานเขตห้วยขวางได้รับรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 โดยผลสรุปทั้ง 2 ครั้ง ได้คะแนน 4.596 คะแนน (คะแนนเต็ม 5) ซึ่งสำนักงานเขตจะนำผลการสำรวจฯ ไปใช้ในการปรับปรุงพัฒนาหน่วยงานต่อไป

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

เป็นไปตามกองงานผู้ตรวจราชการฯกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เป็นไปตามกองงานผู้ตรวจราชการฯกำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เป็นไปตามกองงานผู้ตรวจราชการฯกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง