ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 12
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ดำเนินการจำนวน ๑๑ ครั้ง
-ดำเนินการจำนวน ๑2 ครั้ง
-ดำเนินการจำนวน 37 ครั้ง
-ดำเนินการจำนวน 18 ครั้ง
- กิจกรรม Big Cleaning Day หมายถึง การรวมพลังชาวกรุงเทพฯ ร่วมกันทำ ความสะอาดเมืองกรุงเทพฯ ประกอบด้วย ผู้ประกอบการ เจ้าของบ้าน ร้านค้า และ จิตอาสาร่วมกันทำความสะอาดย่านชุมชน ย่านการค้า คูคลอง ทั่วกรุงเทพฯ และปลูกจิตสำนึกร่วมกัน ดูแลรักษาพื้นที่ให้สวยงามเป็นระเบียบ
นับจากจำนวนการจัดกิจกรรมฯ
จำนวนครั้งจัดกิจกรรม
:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City |
:๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม |
:๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า% |
:๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต |