รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(ยุทศาสตร์)จำนวนครั้งในการจัดกิจกรรม Big Cleaning Day(ฝ่ายรักษาฯ) : 5009-0919

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 12

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
11.00
100
100 / 100
2
23.00
100
100 / 100
3
60.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 50

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการจำนวน ๑๑ ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ดำเนินการจำนวน ๑2 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ดำเนินการจำนวน 37 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินการจำนวน 18 ครั้ง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

- กิจกรรม Big Cleaning Day หมายถึง การรวมพลังชาวกรุงเทพฯ ร่วมกันทำ ความสะอาดเมืองกรุงเทพฯ ประกอบด้วย ผู้ประกอบการ เจ้าของบ้าน ร้านค้า และ จิตอาสาร่วมกันทำความสะอาดย่านชุมชน ย่านการค้า คูคลอง ทั่วกรุงเทพฯ และปลูกจิตสำนึกร่วมกัน ดูแลรักษาพื้นที่ให้สวยงามเป็นระเบียบ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

นับจากจำนวนการจัดกิจกรรมฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

จำนวนครั้งจัดกิจกรรม

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
:๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า%
:๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง