ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 90
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจระหว่างเดือนตุลาคม 2562-ธันวาคม 2562
-ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจเดือน ม.ค.-ก.พ. 2563
-ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจเดือน พ.ค. 63- มิ.ย. 63
-ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจเดือน ก.ค.-ก.ย.63
1. ลานกีฬากรุงเทพมหานคร หมายถึง สถานที่ที่กรุงเทพมหานครกำหนดให้ใช้เป็นสถานที่เล่นกีฬาและออกกำลังกายของประชาชนและได้ขึ้นทะเบียนเป็นลานกีฬาของกรุงเทพมหานคร 2. ผู้รับบริการ หมายถึง ผู้รับบริการลานกีฬากรุงเทพมหานครในพื้นที่ เขตพระโขนง 3. ความพึงพอใจ หมายถึงความพึงพอใจหรือความรู้สึกเชิงบวกที่ประชาชนมีในระดับมากต่อการรับบริการลานกีฬากรุงเทพมหานคร
กำหนดการให้คะแนน 5 ระดับ 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = น้อยที่สุด สูตรคำนวณ (ทุกข้อประเด็นคำถามในแบบสอบถาม) ค่าระดับความพึงพอใจ = (5xA) +(4xB) +(3xC) +(2xD) +(1xE) จำนวนแบบสอบถามทั้งหมด โดยที่ A คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ มากที่สุด B คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ มาก C คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ ปานกลาง D คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ น้อย E คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ น้อยที่สุด เทียบเป็นค่าร้อยละ = ค่าระดับความพึงพอใจ x 100 5
ทอดแบบสำรวจจากผู้ใช้บริการ เดือนละ 1 ครั้ง จำนวน 50 ชุด
:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City |
:๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย |
:๑.๖.๖ คนกรุงเทพฯมีวิถีชีวิตแบบ Active Living Lifestyle% |
:๑.๖.๖.๒ ปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานของศูนย์กีฬา ศูนย์เยาวชน ลานกีฬา |