ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 92
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ทอดแบบสำรวจความพึงพอใจผู้ใช้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562-ธันวาคม 2562
-ทอดแบบสำรว่จความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฯ ตั้งแต่เดือนมกราคม - กุมภาพันธ์ 2563
-ทอดแบบสำรว่จความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฯ ตั้งแต่เดือนมีนาคม - มิถุนายน 2563
-ทอดแบบสำรว่จความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฯ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2563
1. ผู้รับบริการ หมายถึง ผู้รับบริการที่มาติดต่อรับบริการ ณ ศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออมครอบครัวและแก้ไขปัญหาหนี้สินสำนักงานเขตพระโขนง และจากการออกหน่วยเคลื่อนที่ของเจ้าหน้าที่ศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออม 2. ความพึงพอใจ หมายถึง ความพึงพอใจหรือความรู้สึกเชิงบวกที่ประชาชนมีในระดับมากต่อการรับบริการศูนย์ส่งเสริมการบริหารเงินออมครอบครัวและแก้ไขปัญหาหนี้สิน
กำหนดการให้คะแนน 5 ระดับ 5 = มากที่สุด 4 = มาก 3 = ปานกลาง 2 = น้อย 1 = น้อยที่สุด สูตรคำนวณ (ทุกข้อประเด็นคำถามในแบบสอบถาม) ค่าระดับความพึงพอใจ = (5xA) +(4xB) +(3xC) +(2xD) +(1xE) จำนวนแบบสอบถามทั้งหมด โดยที่ A คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ มากที่สุด B คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ มาก C คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ ปานกลาง D คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ น้อย E คือ ค่าความถี่ของแบบสอบถามระดับ น้อยที่สุด เทียบเป็นค่าร้อยละ = ค่าระดับความพึงพอใจ x 100 5
เพิ่มเติม
:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
:๓.๒ - เมืองแห่งโอกาสทางเศรษฐกิจ |
:๓.๒.๑ ผู้ที่อยู่ในภาคเศรษฐกิจนอกระบบและแรงงานนอกระบบเข้าถึงสวัสดิการและแหล่งเงินทุนอย่าง% |
:๓.๒.๑.๑ แรงงานนอกระบบทราบสิทธิทางสวัสดิการสังคมและแหล่งเงินก |